CON YÊU GIỜ TIN HỌC

1486369148 | 0 bình luận | 1052 xem

CON YÊU GIỜ TIN HỌC

      Năm cũ đã qua, năm mới Đinh Dậu tới mang những điều may mắn đến cho mọi người. Sau hơn một tuần nghỉ Tết Nguyên Đán, được sum vầy cùng gia đình và người thân, buổi học đầu tiên sau kì nghỉ lễ là lúc thầy trò chúng tôi vui vì được gặp lại nhau và cùng trao cho nhau bao lời chúc tốt đẹp nhất. Những tình cảm gắn bó, thân thiết mà các con dành cho tôi cũng như dành cho môn học mà tôi đang giảng dạy càng giúp tôi thêm yêu con trẻ, yêu nghề mà tôi đã chọn. Xin được trích đôi dòng cảm xúc viết về ngày đầu tiên trở lại trường sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 của nhóm học sinh gửi đến tôi.

  … Và hôm nay cũng vậy, sự háo hức chờ đón tiết Tin học - giờ học yêu thích của chúng con - như càng thể hiện rõ hơn khi thầy bước chân vào lớp đón chúng con sang phòng máy. Con và các bạn rất vui khi được gặp lại thầy, vui vì sẽ tiếp tục được “học mà chơi - chơi mà học” như thầy vẫn nói và khám phá thêm bao điều bổ ích qua những giờ Tin học. Thầy chúc chúng con chăm ngoan, học giỏi, giữ gìn sức khỏe tốt và luôn nghe lời ông bà, bố mẹ. Con thực sự vui vì như được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin.

     Sau đó, thầy trò cùng nhau nói chuyện thật vui vẻ. Các bạn thi nhau kể chuyện về những ngày Tết cho thầy nghe. Thầy còn dặn chúng con: “Các con hãy luôn cố gắng phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi để mãi xứng đáng là niềm tự hào của mái trường Bill Gates nhé”. Bạn lớp trưởng đại diện cho lớp, thay mặt cả lớp chúc thầy sang năm mới có một sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.

     Giờ Tin học đầu tiên sau kì nghỉ Tết Đinh Dậu sẽ là kỉ niệm vui mãi đọng lại trong tâm trí chúng con. Chúng con yêu thầy và chúng con yêu giờ Tin học.

Để tớ giúp cậu nhé!

Con muốn luyện gõ 10 ngón sao cho thành thạo

Cậu luyện tập nhanh thật đấy!

 Tin bài: Thầy Xuân Hoài cùng nhóm học sinh

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến