Lớp 2A2 tham quan BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN

1458815786 | 0 bình luận | 878 xem

Thứ sáu đến như bao ngày thứ sáu khác nhưng ngày thứ sáu hôm ấy (18/03) thật đặc biệt và đáng nhớ. Học sinh khối 2 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long chúng tôi được đi tham quan Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam (số 18, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội).

Từ hôm thứ ba, thứ tư, các bạn học sinh đã tíu tít bàn bạc với nhau: “Thứ sáu cậu mang nước gì ? Tớ mang bánh chúng mình cùng ăn nhé !”. Có bạn học sinh còn lon ton chạy tới bàn cô giáo hỏi: “Cô Quỳnh ơi ! Ở Bảo tàng Thiên nhiên có khủng long không ạ ?”.

Những gương mặt phấn khởi, mong chờ của các bạn nhỏ lớp 2A2 đợi tới ngày thứ sáu được đi tham quan khiến tôi ấn tượng và nhớ mãi.

Khi tới nơi, các bạn biết xếp hàng ngay ngắn rồi theo sự hướng dẫn của thầy cô đi tham quan bảo tàng.

Đầu tiên, các bạn xem phim 3D. Sau đó là tới khi trưng bày hiện vật. Những khuôn mặt trẻ thơ chăm chú lắng nghe từng lời của cô hướng dẫn viên. Các bạn được biết thêm về các loài bướm, côn trùng, loài thú quý hiếm, sự tiến hóa của loài người, ...

Đến trưa, các bạn lên xe trở về trường. Tưởng rằng các bạn nhỏ đã thấm mệt, vậy mà các bạn vẫn hồ hởi kể cho nhau nghe: tớ thích con này, tớ thích cây này...

Buổi tham quan Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam do trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tổ chức cho học sinh khối lớp 2 thật bổ ích. Các em được trau dồi, bồi dưỡng kiến thức về lịch sử, địa lý một cách trực quan. Nhờ vậy, các em sẽ ghi nhớ những kiến thức đó rất lâu và rất sâu. Mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức các chuyến đi ngoại khóa bổ ích, lý thú như thế này hơn nữa !

 

Đinh Thúy Quỳnh - GVCN lớp 2A2

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến