Vui dã ngoại

1590565507 | 0 bình luận | 369 xem

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với em bởi lẽ hôm nay là ngày mà cả khối học sinh lớp 4 chúng em được đi tham quan tại khu du lịch giáo dục trải nghiệm Pandora.

Chuyến đi này giúp chúng em được thư giãn sau mỗi giờ học căng thẳng và mệt mỏi. Hơn cả, chuyến đi đã giúp chúng em có những trải nghiệm thú vị và học tập, làm quen với nhiều điều mới lạ. Lúc nghe cô thông báo về chuyến đi này, em đã cẩm thấy rất hào hứng và phấn khởi. Để chuẩn bị cho chuyến đi, em đã dậy rất sớm và đến trường. Chúng em xếp hàng, thực hiện các quy định về nền nếp và cùng nhau lên xe rồi khởi hành. Trên xe, chúng em và cô giáo cùng nhau hát,chơi nối chữ và đoán tranh rất vui.

Wow! Tất cả chúng em đều phải thốt lên vì vẻ đẹp tại khu du lịch. Nơi đây có rất nhiều loài hoa, nhiều cây cổ thụ tạo thành một khu vui giải trí giáo dục thật mát mẻ. Đặc biệt nữa là ở đây có rất nhiều trò chơi  thú vị và hấp dẫn. Sau khi cất đồ gọn gàng, chúng em được các cô chú hướng dẫn viên giới thiệu và tổ chức các trò chơi. Ai ai cũng đều háo hức và cảm thấy đầy hào hứng.

Suốt chuyến tham quan, chúng em được tham gia nhiều trò chơi khác nhau. Đầu tiên là cuốn bánh phở. Trò chơi này đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo của đôi tay. Tiếp theo là trò truy tìm kho báu cũng rất thú vị. Chúng em còn được trải nghiệm làm gốm, lắp mô hình sáng tạo cũng rất vui. Trò chơi mà em thích nhất đó là Mê cung, trò chơi này không chỉ sử dụng đến sự khéo léo và tính toán suy nghĩ mà còn đòi hỏi tinh thần đoàn kết trong cả đội. Nhờ có sự đoàn kết của em và các bạn trong lớp mà tập thể 4A4 chúng em đã dành chiến thắng.

Dường như cái nắng oi ả của mùa hè cũng không làm giảm đi sự thích thú và đầy hứng khởi của chúng em.

Chẳng mấy chốc mà đến giờ vể, ai ai cũng cảm thấy tiếc nuối vì một ngày trôi qua thật nhanh. Tuy thế nhưng chúng em đều rất vui vì tại khu du lịch giáo dục Pandora, chúng em đã được trải nghiệm, được tham gia các hoạt động và học hỏi thật nhiều điều bổ ích. Em cảm ơn các cô chú hướng dẫn viên tại khu du lịch, chân thành cảm ơn nhà trường đã tổ chức cho chúng em những chuyến đi thú vị như lần trải nghiệm vừa qua.

Bài viết: Minh Châu_Lớp 4A4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến