Vui sao ngày tựu trường

1473899914 | 0 bình luận | 450 xem

CẢM XÚC NGÀY TỰU TRƯỜNG

          Khi những cơn mưa chiều mùa hạ thưa dần. Nàng thu đã bắt đầu khoác lên mình những chiếc áo kiêu sa của những chiếc lá điểm vàng kết trong nắng nhạt. Những cơn gió nhè nhẹ, mỏng manh xen vào từng góc phố thì cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường - mùa của những yêu thương đầy ước mơ, khát vọng của tuổi học trò.

          Kết thúc những tháng hè đầy lưu luyến, chúng mình lại quay lại ngôi nhà BillGates thân yêu để được gặp lại thầy cô, gặp lại bạn bè. Bao nhiêu mong đợi đến giờ, cảm xúc dâng trào trên khuôn mặt mỗi bạn nhỏ như những đóa hoa mới nở trong nắng sớm ban mai. Vậy là chia tay lớp 3, năm nay chúng mình đã lớn hơn một chút. Chúng mình đã vào lớp 4 với biết bao hoài bão và hứa hẹn một năm học mới tràn đầy niềm tự hào, niềm vui sướng và đặc biệt là chúng mình đã biết tự giác, chủ động hơn trong mọi hoạt động. Từ sáng sớm, bạn nào cũng đã có mặt. Gặp bạn bè vui vẻ ríu rít, chúng mình cùng nhau kể lại chuyện vui trong những ngày hè cho nhau nghe, cùng ôn lại những kỉ niệm trong thời gian qua, nhưng tất cả bạn nào cũng vui, cũng tràn đầy mơ ước.

Tiếng trống trường rộn rã. Chúng mình bước vào lớp. Buổi học đầu tiên của năm học mới tràn đầy niềm vui. Chúng mình viết lên trang giấy bài học đầu tiên của năm học lớp 4 và tự nhủ lòng mình sẽ cố gắng đạt kết quả cao trong năm học.

                                                                                                                                                                                       Tin bài: nhóm HS lớp 4A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến