Halloween đầy ấn tượng tại trường mầm non Thăng Long

1572508085 | 0 bình luận | 2144 xem

Sáng ngày 31 tháng 10 năm 2019, tại sảnh nhà C, trường MN Thăng Long, lễ hội Halloween đã đem đến cho các bạn nhỏ và học sinh nơi đây một sân chơi bổ ích, vui nhộn, vui vẻ và nhiều ý nghĩa .

Từ trước khi lễ hội Halloween chính thức diễn ra, khuôn viên Trường Mầm non Thăng Long đã được trang hoàng độc đáo thành một thế giới ma quái, khác lạ bới chính những sản phẩm tạo hình do chính bàn tay của các cô và các con làm. Ngoài bí ngô, hình nộm cùng những trang phục hóa trang thành các nhận vật siêu nhân , người nhện, phù thủy, quá bí ngô, hoàng tử….. mang đậm chất của lễ hội.Các con học sinh và giáo viên trường mầm non Thăng Long còn hóa thân thành những siêu anh hùng hay những cô tiên nhỏ xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích. Tất cả tạo nên một lễ hội Halloween sống động và đầy màu sắc.

Bên cạnh sự hooxx trợ của các cô còn có sự hỗ trợ, đồng hành của các quý vị phụ huynh đã tích cực phối hợp cùng nhau chuẩn bị quần áo, trang điểm cho các học sinh, để các em có thể tận hưởng  không khí của lễ hội Halloween một cách trọn vẹn.

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện Halloween , các con học sinh đã được hòa mình vào hàng loạt trò chơi thú vị đậm màu sắc Halloween. Học sinh nào muốn xúng xính váy áo và được biến mình trờ thành các nhân vật cổ tích thì có thể tham gia vẽ mặt, thiết kế thời trang Halloween bằng những đồ dùng tái chế . Dặc biệt là 100% các con khối Mấu giáo trong toàn trường được tham gia vào buổi trình diễn thời trang vô cùng sôi động và ấn tương. Các cô mong rằng qua mỗi mùa lễ hội như này, các con sẽ trưởng thành hơn, tự tin hơn khi biểu diễn trước mọi người, các con cũng sẽ học hỏi, tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết  cho bản thân từ công tác chuẩn bị cũng như quá trình diễn ra sự kiện

 CTV:  Nguyễn Thúy Hằng- GV lớp Simba3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến