Chợ quê với học sinh tiểu học

1580530913 | 0 bình luận | 412 xem

Dòng thời gian cứ lặng lẽ trôi đi. Khi cái giá rét lạnh lẽo của mùa đông dần dần tan biến, những nụ hoa dần hé nở, cây cối lại được khoác lên mình chiếc áo xanh non quyến rũ báo hiệu một mùa xuân mới tràn đầy sức sống, tươi vui đang tràn về. Tất cả lại cùng đưa tiễn năm cũ và hân hoan, phấn khởi đón chào một năm mới đang đến với mong muốn cho mọi người, mọi nhà đều được sống trong an lành, hạnh phúc. Năm mới đến gắn liền với Tết- cái Tết cổ truyền của dân tộc. Đã bao đời nay, Tết trở thành một lễ hội nằm trong niềm mong đợi và không thể thiếu của dân tộc Việt Nam. Những người con đất Việt dù đi đâu, ở đâu thì họ vẫn luôn hướng về cội nguồn. Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng trao cho nhau những lời chúc chân thành, ấm áp.

Mùa xuân đến, mùa đem đến nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc mới cho mỗi người. Chắc hẳn ai cũng mong muốn mình gặp thật nhiều may mắn trong năm mới này. Và đó cũng là ước muốn của các bạn rồng con 2A11. Các con vô cùng háo hức chờ đợi đến ngày Tết. Đặc biệt các con được tự tay làm những tấm thiệp chúc mừng năm mới cùng với những lời chúc hay dành cho những người thân yêu của mình. Và tôi thấy được sự trưởng thành từng ngày trong các em. Để chào đón năm mới 2020 nhà trường đã tổ chức Hội chợ văn hóa dân gian là dịp các con được vui chơi và có thêm nhiều kiến thức về ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Các con vô cùng thích thú khi tham gia Hội chợ vừa rèn kĩ năng giao tiếp, thuyết phục mà còn rèn kĩ năng mua bán hàng. Qua hoạt động khi tham gia hội chợ các con sẽ tự tin hơn. Bạn Kim Cương chia sẻ: “Con rất vui khi được tham gia hội chợ ở đó con đã biết thêm được nhiều kiến thức về ngày Tết, về cách viết thư pháp Việt.”

Vậy là mùa xuân mới đang đến gần ai ai cùng đang nhanh chóng để về đoàn tụ với gia đình thân yêu. Tôi xin lời gửi chúc đến tất cả mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc cho mọi người một mùa xuân mới với nhiều niềm vui mới.

Tin bài: Cô giáo Hoàng Phượng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến