Rộn ràng cảm xúc ngày 8.3

1460795084 | 0 bình luận | 1029 xem

         Mùa xuân về. Hơi thở của mùa xuân lan khắp ngõ phố ,trên các con đường quê. Sắc vàng tươi của hoa mai, sắc hồng tươi của hoa đào vờn lên trong gió xuân đang hây hẩy thổi, trong tiết trời đang tươi thắm nét xuân và cả những hoài niệm khi lộc vừa hé nụ.Cỏ cây đang tranh nhau phô sắc và toả ngát hương thơm.Và cũng là lúc ngày 8.3 đang về trong độ nở rộ của hoa trái ,của đất trời vào xuân.

     Ngày 8.3 hàng năm là ngày phụ nữ trên thế giới nói chung kỷ niệm để khẳng định vị thế của phụ nữ :đó là kết quả của cuộc đấu tranh gian khổ của bao tầng lớp phụ nữ đòi quyền bình đẳng.

    Ngày 8.3 hàng năm,phụ nữ Việt Nam nói riêng kỷ niệm để ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “kiên cường, bất khuất,trung hậu, đảm đang” xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng. Đặc biệt là ngày chúng ta nhớ đến công ơn sinh thành và nuôi dưỡng của mẹ ,đồng thời để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.Không khí đón chào ngày 8.3 rộn ràng khắp nơi: tại các công sở, trong các trường học, trên đường phố, ở mọi miền quê.

   Ngày 8/3 tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long  học sinh tham gia  làm bưu thiếp, viết những lời chúc tốt đẹp, những cảm xúc chân thành  gửi  đến bà, đến mẹ, đến cô giáo của mình. Học sinh lớp 3A1 cũng đã nhiệt tình tham gia để gửi tình cảm tới những người phụ nữ yêu thương kính trọng nhất của mình.

 

 Vũ Thị Phương - GVCN lớp 3A1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến