BGS - NIỀM TỰ HÀO TRONG TÔI

1477466120 | 0 bình luận | 1105 xem

BGS – NIỀM TỰ HÀO TRONG TÔI

Sau những ngày nghỉ cuối tuần thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long bước vào tuần học mới đầy niềm vui và hứa hẹn nhiều những thành tích mới.

Dưới ánh nắng dịu nhẹ, ngọt ngào của những ngày cuối thu là những ánh mắt ngây thơ rạng rỡ của các bạn học sinh, điểm tô và khoe sắc đó chính là những tà áo dài thướt tha duyên dáng của các cô giáo thân yêu!

Giờ  chào cờ đầu tuần luôn mang lại cho thầy và trò chúng tôi những cảm giác bồi hồi xao xuyến. Hôm nay, những giây phút ấy để lại trong tôi những cảm xúc đặc biệt hơn bao tuần khác. Dưới lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió, bài hát Quốc ca vang lên đầy hào hùng thể hiện lòng tự hào tự tôn dân tộc! Nó như thôi thúc thầy trò trường chúng tôi thi đua học tốt dạy tốt hơn nữa để góp phần đưa đất nước ngày một tiến bộ văn minh hơn như lời Bác hằng mong mỏi.

Tiểu học Quốc tế Thăng Long không chỉ là nơi chắp cánh ước mơ, thỏa sức sáng tạo mà ngôi trường thân yêu còn truyền lửa cho các thế hệ học sinh, giáo dục cho các em truyền thống tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo. Sáng hôm ấy, trường đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Với mong ước “lá lành đùm lá rách”, trường chúng tôi có thể san sẻ được phần nào sự khó khăn, thiếu thốn, nỗi đau mất mát mà đồng bào phải hứng chịu.

Các em học sinh không chỉ học tốt các môn văn hóa cơ bản, các em còn được học về kĩ năng sống. Với xu thế toàn cầu hóa, Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ thông bởi vậy cho nên tiếng Anh là thứ ngôn ngữ được nhà trường chú trọng rất nhiều. Các bạn học sinh được luyện tập các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết... rất thành thạo và chuyên nghiệp cho nên các em rất tự tin thể hiện sự hiểu biết của mình về kiến thức tự nhiên, xã hội qua những câu trả lời bằng tiếng Anh rất lưu loát và đầy thuyết phục. Các em đã vận dụng linh hoạt có chọn lọc bày thói quen thành đạt vào trong học tập cũng như trong cuộc sống cho nên các em rất tự tin, chủ động sáng tạo.

Cá nhân tôi thiết nghĩ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long xứng đáng là môi trường lí tưởng để các em được học tập và phát triển toàn diện đức trí thể mĩ với cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết có đủ tâm, tài và tầm để truyền ngọn lửa tri thức thắp sáng ước mơ của các em.

Tôi mong rằng ước mơ của các em sẽ được bay cao, bay xa hơn nữa. Nơi đây sẽ mãi là điểm tựa và sự lựa chọn lí tưởng cho các thế hệ học sinh!

 

                                                                                                                                                                                 Cô giáo Trần Thị Hiên

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến