Đại hội Chi đội lớp 5A2

1536027584 | 0 bình luận | 1372 xem

         Chiều thứ 6, ngày 31/8/2018 tập thể lớp 5A2 đã tổ chức thành công Đại hội Chi đội nhiệm kì 2018 - 2019. Tham dự đại hội gồm có thầy giáo Tổng phụ trách Hoàng Văn Quang, thầy giáo Nguyễn Đức Khôi, cô giáo chủ nhiệm Trần Thị Thúy Hằng và toàn thể thành viên chi đội 5A2.

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Liên đội Nhà trường và kế hoạch hoạt động đội, chi đội 5A2, dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch và Tổ thư ký, Đại hội được diễn ra suôn sẻ theo đúng điều lệ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Trong quá trình diễn ra đại hội, các đội viên ưu tú của chi đội 5A2 đã lần lượt trình bày báo cáo tổng kết, bản dự thảo phương hướng và những tham luận đóng góp ý kiến về công tác rèn luyện, tu dưỡng đạo đức; công tác học tập; công tác xây dựng đội vững mạnh; công tác văn hóa văn nghệ thể dục thể thao. Mỗi tham luận đều mang ý nghĩa riêng, sâu sắc, đúng trọng tâm góp phần giúp Ban chỉ huy Chi đội có những bước đi đúng đắn trong nhiệm kì sắp tới.  

Đại hội Chi đội nhiệm kì 2018 - 2019 của Chi đội 5A2 đã kết thúc tốt đẹp, lựa chọn được những gương mặt đại diện xuất sắc nhất, đáng tin cậy nhất cho Ban chỉ huy Chi đội mới: Chi đội trưởng: Đỗ Hoàng Bảo Lam. Các ủy viên: Nguyễn Minh Đức, Trần Hoàng Minh Châu, Nguyễn Khánh Linh, Hoàng Mai Trang

Thành công của Đại hội lần này đã đánh dấu bước trưởng thành rõ rệt về hoạt động Đội của Chi đội 5A2, xứng đáng là một trong những cánh chim đầu đàn về công tác Đội trong Liên đội Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Chúc cho chi đội 5A2 tiếp tục phát triển vững mạnh và có một nhiệm kì hoạt động thành công rực rỡ. 

Tin bài: Cô giáo Trần Thị Thúy Hằng

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến