Đôi dòng gửi các con 2a1

1567577787 | 0 bình luận | 311 xem

Tháng 8 - tháng giao mùa giữa cuối hạ và đầu thu, là tháng mà trên những cành phượng vĩ chỉ còn phảng phất sắc đỏ của vài bông hoa nở muộn, và đây cũng là tháng mà những bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long chính thức bước vào năm học mới.

Sau một kì nghỉ hè với biết bao niềm vui, kỉ niệm bên gia đình, ngày đầu tiên các con đến lớp sẽ là một ngày thật đặc biệt. Ngày gặp mặt đầu năm, bầu trời như cao hơn xanh hơn, các con hân hoan đến trường nhận lớp, gặp lại bạn bè, lòng cô cũng nôn nao đến lạ. Cô mong ngóng được nhìn thấy những ánh mắt tươi vui, được lắng nghe các con ríu rít kể về một mùa hè sôi động của mình. Những tiếng cười tinh nghịch và những cái ôm ấm áp của các con như tiếp thêm cho cô động lực, sức mạnh để cô cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa vì các bạn nhỏ của cô.

Hai tuần khởi động đầu tiên, cô thiết nghĩ đó là 2 tuần đặc biệt quan trọng với cả cô và trò, nó không chỉ giúp các con đánh thức lại những kiến thức đã ngủ quên mà nó còn giúp cô trò thêm gần gũi, gắn bó với nhau hơn. Những tiết học cô trò cùng lập nội quy của lớp, chơi trò chơi thi xem ai là người sắp xếp ngăn bàn nhanh nhất, xếp hàng thẳng nhất,... sẽ là những tiết học đáng nhớ đối với cô.

Bước vào năm học mới, các con sẽ không khỏi có những bỡ ngỡ, nhưng các con đừng lo lắng nhé, trên hành trình chiếm lĩnh tri thức này, cô sẽ luôn đồng hành cùng các con, tiếp thêm sức mạnh để các con sẵn sàng bước tiếp.

          Cô chúc các bạn nhỏ của cô có một năm học mới thành công, đạt được kết quả tốt như các con mong đợi nhé!

Cô giáo của các con!

La Thị Phương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến