GIÁNG SINH ĐẾN VỚI HỌC SINH BGS

1482663126 | 0 bình luận | 779 xem

Giáng sinh đang đến với học sinh BGS!

Những ngày cuối năm 2016 đang cận kề nhường chỗ cho một năm mới - năm 2017 - với bao niềm hi vọng khát khao cùng sự chuyển biến mới về mọi mặt. Những lời ca Giáng sinh bắt đầu vang lên rộn rã khắp các nẻo đường; đèn hoa thi nhau khoe sắc trên những phố phường Hà Nội.

Thời khắc này như càng hiện hữu gần hơn với tất cả chúng ta bởi không khí đón Giáng sinh đã tràn ngập khắp nơi. Tại ngôi nhà BGS thân yêu của chúng ta, một khung cảnh Giáng sinh phủ tuyết trắng với cỗ xe tuần lộc và ông già Noel đang được các thầy cô trang hoàng tại sảnh chính của trường. Không chỉ có thế, khắp các hành lang, lớp học đâu đâu cũng tràn ngập cây thông, hoa tuyết và những bức tranh ngộ nghĩnh đáng yêu rồi cả những món quà mang đặc trưng của mùa Noel do chính các thầy cô và các bạn học sinh tự thiết kế.

Vào những ngày này, không chỉ ở trung tâm thành phố, ở các khu mua sắm lớn, các đô thị, các trường học, mà gần như ở bất cứ nơi đâu, ta cũng bắt gặp hình ảnh những cây thông Noel được trang trí đẹp mắt với đủ loại đèn đa màu sắc, hình ảnh ông già Noel với những túi quà thật lớn, hình ảnh cỗ xe tuần lộc cùng người tuyết xinh xinh, cả hình những chiếc chuông nhỏ bé và những vòng lá đầy màu xanh hy vọng.

Tại đây, các bạn nhỏ BGS đã tự tay trang trí những tấm thiệp, làm những cây thông nhỏ, viết những dòng thư tâm huyết gửi ông già Noel, và đặc biệt các bạn nhỏ sẽ được tham gia nhiều hoạt động từ thiện thiết thực nữa với chương trình GIÁNG SINH CHIA SẺ. Hiện giờ, những ca sĩ, vũ công nhí đáng yêu còn đang say sưa tập luyện các bài ca quen thuộc để chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong ngày lễ Giáng sinh và đón chào năm mới. Bạn nào cũng muốn hát thật hay, múa thật đẹp với hy vọng sẽ đem lại niềm vui cho tất cả mọi người.

Đáng nói nhất là tâm trạng bồn chồn, hồi hộp của các cô bé, cậu bé đang háo hức mong chờ những món quà nhỏ xinh từ ông già Noel. ‘Năm nay không biết mình sẽ được nhận quà gì đây? Ông già tuyết có biết mình là học sinh rất ngoan ở đây không?...’  Biết bao câu hỏi mà các bạn nhỏ đang muốn tìm câu trả lời. Những món quà của các con yêu lắm nhé! Người thì mong có được con búp bê Barbie bấy lâu hằng ao ước, người lại muốn có một chiếc bút máy, một chiếc cặp đi học mới hay một đôi vợt để chơi cầu lông; có bạn thì chỉ ước gì mình có được cuốn từ điển Anh-Việt thật nhiều từ để bổ sung vốn kiến thức ngày càng phong phú. Món quà nào cũng đáng ghi nhận sự cố gắng học hành, phấn đấu vươn lên suốt cả một năm của các bạn học sinh tại ngôi trường Quốc tế Thăng Long.

Một mùa Noel nữa đến thật rồi! Và một kì học nữa của năm học 2016-2017 cũng đang chờ phía trước. Chúc các con mãi là những con ngoan, trò giỏi được thầy cô và cha mẹ hết lòng thương yêu! Merry Christmas and Happy New Year 2017!

                                                                                                                                                                                              Bài viết: Cô giáo Cao Thị Thu Hương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến