HỘI CHỢ QUÊ TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG

1484883947 | 0 bình luận | 1707 xem

Đến hẹn lại lên, một trong những hoạt động thường niên được thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đón chờ nhất đã diễn ra vào đầu tuần, đó chính là chương trình hội chợ quê chào xuân năm mới.

          Hội chợ nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa, giàu tính giáo dục, đồng thời nâng cao hiểu biết cho học sinh về phong tục tập quán và văn hóa dân tộc, hội chợ đã mang đến rất nhiều các hoạt động phong phú và độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc như chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, các gian hàng ẩm thực 3 miền, viết thư pháp, bán đồ lưu niệm, chơi các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng...

Ý nghĩa lớn lao hơn cả mà Ban giám hiệu nhà trường muốn gửi gắm thông qua chương trình là nhằm kêu gọi các các bậc phụ huynh, giáo viên và học sinh toàn trường cùng hưởng ứng phong trào "Tương thân tương ái” Số tiền thu được, trường sẽ ủng hộ  cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với sự ủng hộ quý báu của những tấm lòng hảo tâm, hội chợ đã thành công rực rỡ và ghi đậm trong lòng mỗi học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long một bài học quý báu về sự sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn.

Học sinh toàn trường háo hức với các hoạt động tưng bừng và rộn rã trong hội chợ.

Các gian hàng ẩm thực thu hút đông đảo học sinh trong trường đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn

Gian hàng viết thư pháp là nơi để các bạn nhỏ được xin chữ ông đồ và cùng tìm hiểu về một nét văn hóa truyền thống của dân tộc

Khắp sân trường như bừng sáng một sắc xuân nồng thắm! Mùa xuân toả ra từ sân khấu, từ các gian hàng hội chợ, và đặc biệt mùa xuân lấp lánh trên gương mặt thầy cô và các con học sinh khiến cho trong lòng ai cũng trở nên rạo rực, trẻ lại như sắc xuân ấy. 

Tin bài: Cô giáo Nguyễn Thu Hằng - GVCN lớp 5A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến