HỘI CHỢ VĂN HÓA DÂN GIAN

1485250546 | 0 bình luận | 929 xem

        Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm mới 2017, Hội chợ Văn hóa dân gian tổ chức vào chiều  16/1/2017, 17/1/2017  và  thực sự đã để lại nhiều ấn tượng khó phai và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị cho thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long về một hoạt động mới mẻ và bổ ích này.

       Được sự chỉ đạo tận tình và khuyến khích của BGH Nhà trường, BCH Đoàn trường đã mạnh dạn xây dựng kế hoạch dựa trên ý tưởng khá mới mẻ, muốn tạo một sân chơi giao lưu, giải trí lành mạnh và lí thú cho học sinh toàn trường bên cạnh việc tái hiện lại bối cảnh sinh hoạt văn hóa, cộng đồng của ông cha ta ngày xưa, qua đó giáo dục ý thức giữ gìn những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Cũng trong Hội chợ, nhiều trò chơi dân gian được tổ chức tạo nên một không khí giao lưu, giải trí vui vẻ, hào hứng. Tham dự ngày hội này các bạn học sinh lớp 1A4 rất háo hức và học hỏi được rất nhiều điều hay và ý nghĩa.

       Ban tổ chức rất hoan nghênh ý thức tập thể và tinh thần giao lưu của các bạn đoàn viên tham gia hội chợ. Các bạn đã thể hiện được sức trẻ nhiệt tình, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết,  đặc biệt đã  ý thức sâu sắc về việc lưu giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đây là một nét mới rất đáng được ghi nhận”.

       Hội chợ kết thúc với nhiều thành công ngoài sự mong đợi và hứa hẹn sẽ còn nhiều  hoạt động có ý nghĩa cho phụ huynh và giáo viên.

Tin bài: Cô giáo Nguyễn Thu Hằng _ GVCN lớp 1A4 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến