Những người phụ nữ tôi yêu

1572074200 | 0 bình luận | 372 xem

Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Người phụ nữ hiện nay lại càng chứng tỏ được vị trí của mình trong xã hội. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.Người phụ nữ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong xây dựng gia đình mà còn đóng vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng đất nước. Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

Hưởng ứng vào không khí ngày 20/10 ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Tập thể lớp 2A11 có rât nhiều những hoạt động bổ ích như: làm thiệp,vẽ tranh để tặng bà, mẹ và cô giáo cùng nhau viết những lời chúc hay để tặng họ. Các con vô cùng thích thú và đã viết được những lời chúc hay. Bạn Diệu Hương chia sẻ: “Con muốn làm một tấm thiệp để tặng người mẹ của con. Người mà con luôn ngưỡng mộ, người sinh ra con để con có mặt trong cuộc sống này. Con chúc mẹ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc. Con hứa với mẹ con sẽ ngoan ngoãn, học giỏi để mẹ vui lòng.”

Cô cũng gửi lời chúc đến một nửa thế giới luôn luôn tươi trẻ, nhiều niềm vui và ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong gia đình và xã hội.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến