Thiệp mừng 20 tháng 10

1540367155 | 0 bình luận | 497 xem

Trong một năm, có rất nhiều ngày lễ kỉ niệm, có những ngày kỉ niệm chỉ dành cho cá nhân mỗi người hoặc cho một nhóm người hay cũng có những ngày dành cho một nửa kia của thế giới. Ngày 20 – 10 là một ngày như vậy.

Năm học này, các bạn học sinh khối 5 trường tiểu học Quốc tế Thăng Long được học cách tạo địa chỉ email cho bản thân, biết gửi, nhận thư điện tử, biết trang trí, trình bày văn bản sao cho đẹp… và vào đúng dịp kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10, mỗi bạn đều có một nhiệm vụ là thiết kế một tấm thiệp mừng gửi tới những người phụ nữ mà các bạn yêu quý.

Kết thúc thời gian hoàn thành bài tập, có nhiều bạn đã gửi thiệp mừng qua thư điện tử cho mẹ, cho cô giáo hoặc cho các bạn nữ trong lớp mình. Qua những lời chúc ngộ nghĩnh, đáng yêu của các bạn, toát lên tình cảm chân thành, mộc mạc mà các bạn dành tặng cho những người phụ nữ mà các bạn yêu quý.

Chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh và sản phẩm của các bạn nhé:

Những lời chúc tốt đẹp trên của các bạn sẽ không chỉ dành cho những người phụ nữ mà các bạn yêu quý mà còn xứng đáng dành cho tất cả những người phụ nữ sống trên mảnh đất hình chữ S này.

Tin bài: Cô giáo Hoàng Bích Hậu

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến