TIN TỨC BÓNG ĐÁ (TIẾP)

1477468454 | 0 bình luận | 820 xem

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG QUẬN HOÀNG MAI 2016 (tiếp)

             Hôm nay trên sân bóng Đền Lừ quận Hoàng Mai đội bóng trường THQT Thăng Long đã làm nên lịch sử của bóng đá trường khi lần đầu tiên góp mặt trong trận trung kết giải với chiến thắng 2-1 trước trường tiểu học Yên Sở trong trận bán kết đội được đánh giá cao hơn chúng ta rất nhiều.

            Diễn biến trận đấu:

Hiệp 1 các cầu thủ của chúng ta chơi phòng ngự phản công , nhường thế trận cho đội bạn vì thế không có gì ngạc nhiên khi Yên Sở có được bàn thắng từ rất sớm với cú sút của cầu thủ mang áo số 4 của đội bạn, bóng chạm đầu Nhật Huy đi vào lưới. Bị dẫn bàn trước, đội chúng ta vẫn kiên trì giữ vững được hàng phòng ngự trước sức ép dồn dập bên phía đội bạn tạo ra. Tới phút thứ 15 hiệp 1, từ pha phạm lỗi của cầu thủ mang áo số 7 bên phía đội bạn ở ngoài khi vực 6m Đặng Nguyên tung cú sút phạt vào góc cao khung thành khiến thủ môn Yên Sở bó tay tỉ số được san hòa 1-1 . Kết thúc hiệp 1 tỉ số được giữ hòa 1-1.

            Sang hiệp 2 với lối chơi phòng ngự phản công chúng ta đã hóa giải được rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành của Nhật Long. Tới phút thứ 30, tiếp tục từ tình huống cố định, Việt Phương đá phạt góc bên phía cánh phải, Việt Phương chuyền bóng , Nhật Huy từ tuyến 2 băng lên dứt điểm sút tung lưới đối phương nang tỉ số lên 2-1 cho QT Thăng Long. Trước sức ép của đối phương chúng ta đã bảo toàn được chiến thắng 2-1 giúp Thăng Long lần đầu tiên trong lịch sử bước vào trận chung kết gặp đội TH Vĩnh Hưng vào 8h ngày 28/10/2016 trên sân bóng Đề Lừ . Mong qúy phụ huynh tham gia cổ vũ và động viên cho các cầu thủ nhí .

            Kết quả cũng như diễn biến trận trung kết chúng tôi sẽ cập nhật trong bài viết tiếp theo...

Đội hình ra sân của THQT Thăng Long:

            Thủ môn : Trần Nhật Long ( 5a4)

            Trung vệ : Trần Nhật Huy (5a4)

            Tiền vệ : Đinh Việt Phương (5a4), Đỗ Tuấn Kiệt (5a3)

            Tiền đạo : Ngô Đặng Nguyên ( 5a2)

Dự bị : Trần Đức Mạnh (5a4) , Đặng Thái Sơn (5a2) , Phan Lâm Khoa (5a3)

                                                                                                                     Tin bài: Thầy Nguyễn Đức Khôi.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến