Trường Tiểu học QT Thăng Long hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp

1665708993 | 0 bình luận | 432 xem

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG 

HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI – NGHĨA CỬ CAO ĐẸP

          Hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện của phòng giáo dục và đào tạo Hà Nội và lời kêu gọi của Ngành GD &ĐT quận Hoàng Mai năm 2022. Ban giám hiệu và công đoàn trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates đã tuyên truyền tới 100% CB-GV-NV trong toàn trường để mọi người cùng hiểu rõ việc hiến máu có tầm quan trọng đối với bản thân mình và cộng đồng. Với truyền thống thương người như thể thương thân, phong trào hiến máu cứu người đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người trong cộng đồng. Nhiều năm qua, Hiến máu tình nguyện cũng trở thành hoạt động thường niên của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Quốc tế Thăng Long. Vào sáng nay ngày 13 tháng 10 năm 2022 đại diện trường có 6 đồng chí cán bộ, giáo viên: Nguyễn Thị Kim Oanh, Trần Thị Thắm, Giáp Trường Thịnh, Chu Thanh Huyền, Dương Thị Hoàng Yến đã có mặt đông đủ nhiệt tình tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai năm 2022 tại nhà thể chất Trường Tiểu học Thịnh Liệt .

Tham gia buổi hiến máu tình nguyện có các đồng chí: Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Hằng - Ủy viên BCH công đoàn cùng  các đồng chí cán bộ, giáo viên trường tiểu học Quốc tế Thăng Long. Tất cả các đồng chí đều có mặt sớm và đông đủ. Gương mặt ai ai cũng phấn khởi hào hứng mong được hiến máu, đa số các đồng chí đều được hiến máu tới lần thứ 2, 3... Các đồng chí chia sẻ mỗi lần được tham gia đều hồi hộp, háo hức và mong muốn có sức khỏe tốt để năm nào cũng được tham gia họat động nhân đạo giàu tính nhân văn và hết sức ý nghĩa này. Chỉ sau một thời gian ngắn, 5 đồng chí đã đóng góp được 5 đơn vị máu 350ml vào quỹ máu của Ngày hội Hiến máu của Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai.

Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại - một người vì mọi người - nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được phát huy. Hiến máu sẽ đem lại cho ta niềm vui vì được giúp đỡ ai đó đang cần lượng máu quý giá, mà nếu như không có nó họ không thể tồn tại tiếp trên cõi đời này. Thật vui khi được cứu sống mạng người, vì thế ta nên nhân nhiều niềm vui ấy bằng cách hiến máu tình nguyện khi ta có thể.

Thay mặt công đoàn trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp của tất cả các đồng chí đã tham gia ngày hội hiến máu hôm nay. Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe để tiếp tục lan tỏa yêu thương tới cộng đồng.

 Tin bài và ảnh: Công đoàn trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates.

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến