Trường tiểu học quốc tế thăng Long tham gia Hội thi "Tiếng hát thầy và trò" chào mừng 20 năm thành lập Quận Hoàng Mai năm học 2022-2023

1682588897 | 0 bình luận | 212 xem

Được sự đồng ý của chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates, Ban giám hiệu trường tiểu học Quốc tế Thăng Long. Sáng nay, thứ năm, ngày 27 tháng 4 năm 2023, thầy và trò trường tiểu học Quốc tế Thăng Long đã hào hứng tham gia Hội thi “Tiếng hát Thầy và Trò” ngành giáo dục và đào tạo quận Hoàng Mai năm học 2022-2023, tại Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai ( Đường Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội)

Hội thi “Tiếng hát thầy và trò” ngành giáo dục và đào tạo quận Hoàng Mai năm học 2022-2023 là hoạt động thiết thực để CB-GV-NV và học sinh trong trường chào mừng 20 năm thành lập Quận Hoàng Mai. Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm bảo tồn, gìn giữ và phát huy loại hình âm nhạc truyền thống dân tộc. Hội thi lần này, ngoài việc đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ mà còn là dịp để quý thầy giáo, cô giáo và học sinh trên địa bàn quận Hoàng Mai giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Tạo nên sức bật mới, sinh khí mới trong công tác và học tập, cho nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần trong CB-GV-NV và học sinh ngành giáo dục quận. Nó còn có nhiệm vụ phát hiện, chăm bồi những hạt nhân tiêu biểu để làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ của nhà trường nói riêng, phong trào văn nghệ ngành giáo dục quận Hoàng Mai nói chung.

Tham dự cùng các thầy cô giáo và các em học sinh còn có đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường tiểu học Quốc tế Thăng Long. Đồng chí dương Thị Hoàng Yến – Chủ tịch công đoàn và đồng chí Hoàng Văn Quang – Tổng phụ trách đến động viên và cổ vũ tinh thần cho thầy và trò trường tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Đến với hội thi, trường tiểu học Quốc tế Thăng Long tham gia hai tiết mục : Tiết mục thứ nhất:  Múa giáo viên: “Trẩy hội”. Tiết mục thứ hai: Liên khúc hát múa học sinh: “Ước mơ hồng”- “Ơi cuộc sống mến thương”. Hai tiết mục của trường đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho Ban giám khảo và những tràng pháo tay giòn giã của khán giả. Xin chúc mừng thầy và trò trường tiểu học Quốc tế Thăng Long đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình! Chúc cho đội văn nghệ của nhà trường sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong những năm học tiếp theo.

Ban văn nghệ trường tiểu học Quốc tế Thăng Long xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Chủ tịch hội đồng Hệ thống giáo dục Bill Gates, Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường, quý phụ huynh, các con học sinh thân yêu, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, ban truyền thông và các phòng ban của nhà trường có liên quan đã giúp đỡ thầy trò hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Xin trân trọng cảm ơn!

 Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi của thầy và trò

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Bài: Ban văn nghệ trường tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến