TRƯỞNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KÌ CHO CÁN BỘ GIÁO VIÊN NHÂN VIÊN NĂM HỌC 2023-2024.

1702281820 | 0 bình luận | 163 xem

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG TỔ CHỨC

 KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KÌ CHO CÁN BỘ GIÁO VIÊN NHÂN VIÊN

 NĂM HỌC 2023-2024.

        Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 về việc khám sức khoẻ cho toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên (CB-GV-NV) đang làm việc tại trường. Với mục tiêu chẩn đoán sớm các bệnh lý ở giai đoạn mới khởi phát, nhất là những bệnh lý nguy hiểm dần phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột quỵ, ung thư, từ đó theo dõi, phát hiện và loại bỏ các yếu tố nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo cho CB-GV-NV có đầy đủ sức khỏe để làm việc.

    Sáng ngày 01/12/2023, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates đã tổ chức lấy máu và nước tiểu, ngày 9/12 tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Hoạt động khám sức khỏe được thực hiện nghiêm túc thông qua việc lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh uy tín BỆNH VIỆN ĐA KHOA MELATEC với đa dạng các nội dung khám như: Xét nghiệm máu và nước tiểu, khám tổng quát, siêu âm bụng, ngực, tuyến giáp, chụp X quang ngực thẳng, làm xét nghiệm về công thức máu... Công tác này được đội ngũ bác sỹ bệnh viện chuẩn bị chu đáo và thực hiện ngay tại trường, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên, nhân viên trong giảng dạy, công tác. Nhà trường đã lựa chọn gói khám tổng quát với đầy đủ các chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm,... giúp cho các bác sỹ có đủ dữ liệu và tư vấn sức khỏe cho từng giáo viên, cán bộ nhân viên. Ngoài nội dung khám miễn phí, đoàn viên công đoàn nhà trường có thể đăng ký các nội dung khám khác theo nhu cầu cá nhân hoặc theo sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ.

       Đây là hoạt động thường niên của Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói riêng và các trường trong Hệ thống giáo dục Bill Gates nói chung. Qua việc quan tâm và chăm sóc sức khỏe, nhà trường hy vọng sẽ xây dựng một cộng đồng giáo dục mạnh mẽ, năng động và khỏe mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững, toàn diện của nhà trường.

       Việc khám sức khỏe định kì là một trong những hoạt động tạo sự kết nối công đoàn với các đoàn viên, là cầu nối để mọi người thông cảm và sẻ chia với nhau trong cuộc sống. Bảo vệ sức khỏe định kỳ cho CB,GV,NV cũng là bảo vệ nguồn nhân lực, tạo sự phát triển bền vững, nâng cao hiệu quả làm việc cho nhà trường. Kết quả khám sức khỏe của CB,GV,NV được bảo mật và trao tận tay người khám.

       Đây là một trong những hoạt động đảm bảo quyền lợi của người lao động nhưng cũng là trách nhiệm của người sử dụng lao động, là điều rất cần thiết nhằm theo dõi, bảo vệ sức khỏe, xây dựng một môi trường làm việc an toàn, an tâm, lành mạnh, đảm bảo lợi ích an sinh và mang lại giá trị nhân văn.

       Chúc các đoàn viên công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates luôn có một sức khoẻ thật tốt để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao!

Ban chấp hành công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates!

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến