NHỮNG NỀM VUI KHÁC NHAU

1470713557 | 0 bình luận | 672 xem

Mỗi khi một năm học trôi qua, lòng tôi lại bộn bề những cảm xúc khác nhau. Vừa là cảm xúc buồn man mác, nuối tiếc khi phải rời xa, tạm biệt lớp mà tôi đã chủ nhiệm. Vừa là cảm xúc mới mẻ, hào hứng và đầy hồi hộp khi nhận một lớp mới. Còn nhớ ngày 4-8, khi các học sinh yêu quý nhập học, cũng là lúc tôi nhận lớp chủ nhiệm mới, tôi đi qua phòng học của lớp cũ, lòng bâng khuâng nước mắt cứ trực trào ra. Chỉ muốn chạy vào lớp chào tạm biệt các em nhưng lại sợ các em lại xúm lấy cô và khóc , thế là tôi lại bước nhanh và không vào.

       Nỗi lòng man mác chưa qua, một cảm xúc mới mẻ đã đến trong tôi. Khi bước vào lớp 6a1 năm nay, bắt gặp những ánh mắt thơ ngây yêu quý mà học sinh dành cho tôi, tôi chợt cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc hơn bao giờ. Yêu biết mấy hình ảnh những cô, cậu học trò bé bỏng, hồn nhiên chăm chú lắng nghe những lời nói của cô. Điều đó khiến tôi nhớ lại kỉ niệm mỗi lần đầu năm dặn dò các lớp học sinh mới. Biết bao nhiêu kỉ niệm lại ùa về trong tôi.

     Tôi thầm cảm ơn mái trường Bill Gates luôn tạo cho tôi cơ hội để trải nghiệm, gắn bó với lớp lớp học sinh yêu quý. Điều đó khiến tôi luôn cảm thấy mình trẻ mãi khi năm nào cũng được đón nhận một lớp học sinh mới.  Các con học sinh yêu quý, hãy luôn cố gắng phấn đấu gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của học sinh Bill Gatesschool nhé !



Cô giáo Nắng Hồng, giáo viên Ngữ Văn, Tổng phụ trách Đội Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long


Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến