Cảm nghĩ về thầy cô giáo

1607335867 | 0 bình luận | 428 xem

Ai ai trong quãng đời học sinh cũng có cho mình một thầy, cô giáo và em cũng vậy. Người luôn chăm sóc, động viên chúng em là cô Mai, người mà em yêu quý nhất.

Cô giáo của em có cái tên vô cùng đẹp và dễ thương- cô tên là  Dương Thị Quỳnh Mai, năm nay cô 31 tuổi, cô là giáo viên chủ nhiệm lớp 4 của em. Dáng người cô thon thả, khuôn mặt của cô tròn trịa, phủ trên khuôn mặt tròn trịa của cô là mái tóc xoăn ngang vai. Trên khuôn mặt tròn trịa của cô là đôi mắt đen láy, đôi môi cô tươi tắn. Cô rất nhân hậu và dịu dàng.

Trong giờ học, cô rất nghiêm túc. Những bài học của cô rất thú vị và bổ ích. Những điều mà cô dạy luôn ghi mãi trong lòng em. Ngoài giờ học, cô là bạn của chúng em. Đến những kì thi, cô luôn nhắc nhở chúng em phải ôn bài thật kĩ để đạt kết quả cao. Mỗi khi chúng em buồn vì thành tích học tập chưa cao, cô luôn khích lệ, động viên chúng em. Em còn nhớ, có lần bạn em bị ốm, cô hỏi xem bạn có mệt lắm không và đưa bạn ấy xuống phòng y tế. Cô là người quan tâm, chăm sóc những bạn cảm thấy không khỏe. Cô coi chúng em như những đứa con mà mình sinh ra nên cô chia sẻ vui buồn với chúng em. Mỗi khi bạn nào gặp chuyện buồn, cô đều tâm sự với bạn ấy.

Em sẽ không bao giờ phụ lòng cô. Em muốn nói với cô rằng: Con rất yêu cô. Cô là người mẹ thứ hai của con. Dù con có đi xa tới đâu con cũng sẽ nghĩ về cô! Con hứa sẽ chăm ngoan học giỏi để cô vui lòng! Có bài thơ “Cô giáo em”, con xin tặng cô:

Mỗi khi giở sách học bài

Em tưởng như thấy có ai bên mình

Động viên, an ủi, tâm tình

Thân thương ấm áp dáng hình bóng cô

Cô như là nước ven hồ

Lòng em như thái bên cô dịu dàng

Cô là kho sách kho vàng

Cho em kiến thức mở mang từng ngày

Cô là gương sáng đẹp thay

Em soi vào đó mỗi ngày lớn lên

Ơn cô! Em nhớ không quên

Yêu cô như thể mẹ hiền của em!

Tác giả nhí: Ngọc Diệp

Học sinh lớp 4A7

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến