Cảm nhận về " HỘI THI PHỤ TRÁCH SAO GIỎI"

1490171053 | 0 bình luận | 2335 xem

Thứ 5 vừa qua, em đã tham gia Hội thi Phụ trách sao giỏi do Liên đội tổ chức. Đó là một ngày tràn đầy lo lắng cũng như niềm vui. Với sự cố gắng nỗ lực của mình, em đã đạt giải Ba.

Trước ngày thì một tuần, cô giáo chủ nhiệm, các em nhi đồng lớp 2 và em đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng để đến với hội thi. Ngày nào chúng em cũng dùng tất cả thời gian rảnh để tập luyện. Bất cứ lúc nào khi ở nhà chúng em cũng cố gắng tập luyện cho thật trôi chảy. Được sự hỗ trợ của 4 bạn lớp em trong đội múa, phần thi tài năng đã khiến em tự tin hơn rất nhiều. Buổi chiều nào, sau giờ học, chúng em cũng nán lại lớp để tập hát và múa. Mặc dù như vậy nhưng bạn nào cũng vui và cố gắng. Đến sát ngày thi, chúng em tập dượt lại cả hai phần thi phụ trách sao và phần thi tài năng. Đến ngày thi, em và các em nhi đồng cũng như các bạn múa rất hồi hộp. Chúng em đến lớp từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình. Đến 9 giờ, hội thi bắt đầu. Chúng em xuống hội trường. Trong lúc ngồi chờ tới lượt thi của mình, các lớp anh chị khối 5 cũng thể hiện phần thi rất đặc sắc. Em thầm ước sao phần thi của mình cũng đạt kết quả cao. Khi lời giới thiệu lớp 4A3 của thầy Tổng phụ trách kết thúc, em cũng đã sẵn sàng cho phần thi của mình. Phần thi của chúng em diễn ra suôn sẻ. Các em nhi đồng lớp 2 mọi ngày tinh nghịch là thế, nhưng hôm nay các em thật là ngoan, em nào cũng cố gắng thể hiện tốt phần thi của mình. Các em thật vui vẻ và hào hứng trả lời các câu hỏi trong nội dung phần thi. Trông em nào cũng thật đáng yêu trong bộ đồng phục trắng của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Mỗi em thể hiện một khả năng ghi nhớ và phản ứng của mình nhưng tất cả đều toát lên vẻ nhanh nhẹn và thông minh.

Đến phần thi tài năng của các phụ trách sao, bạn nào hát cũng hay và múa rất đẹp. Em rất vui vì phần thi của em cũng khá tốt. Hồi hộp nhất là phần công bố kết quả của Ban giám khảo. Chưa bao giờ em có cảm giác hồi hộp và run đến thế. Chúc mừng chị phụ trách sao lớp 5A4 và bạn lớp 4A4 đạt giả Nhất và giải Nhì. Niềm vui vỡ òa khi thầy giáo Tổng phụ trách đọc tên em trong danh sách giải Ba. Tuy rằng giải chưa cao nhưng đây cũng là một niềm vui, một sân chơi bổ ích cho em. Qua cuộc thi này em hiểu thêm về công việc của một phụ trách sao, đồng thời qua đó em nhận thấy mình cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa trong học tập cũng như hoạt động để luôn là tấm gương cho các em noi theo.

Năm sau em mong được tham gia thi một lần nữa và em sẽ cố gắng hết sức mình để đạt kết quả cao hơn.

                        Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Lớp 4A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến