Cảm nhận về ngày đầu tựu trường

1566889595 | 0 bình luận | 374 xem

Khi những cái nắng gay gắt không còn nữa, thay vào đó là những trận mưa rào đầu thu hay như những tia nắng vàng chói rọi trên những cành cây thì đó cũng là lúc kì nghỉ hè của em đã kết thúc.

    Ngay khi nhận được thông báo của Nhà trường gửi, trong lòng em đã rất háo hức và luôn có những câu hỏi trong đầu như : Cô giáo của mình trẻ không nhỉ ? Không biết cô như thế nào ? Nhìn cô có xinh không ? Và rồi ngày đó cũng đã đến, em khá ngạc nhiên khi nhìn cô vẫn còn trẻ và xinh lắm. Cô giáo em rất vui tính, ngay ngày đầu nhận lớp, em được cô cho chơi trò chơi đuổi hình bắt chữ, xong chúng em còn được quay phần thưởng để nhận quà. Có bạn quay vào phần thưởng là một tràng pháo tay, cả phụ huynh và chúng em ai cũng được trận cười ròn rã. Còn có những bạn cả 3 lần quay đều là những chiếc bút chì xinh, nhỏ nhắn. Sau một lúc chúng em được cô dặn dò và ra về.

    Ngày 1/8, chúng em quay trở lại trường. Ở lần tập trung này, chúng em xuống dưới sân và được xem nhiều tiết mục hay như ảo thuật, xiếc trượt ba-tanh và nhiều trò khác nữa. Có lẽ đây là lần mà em ấn tượng nhất, vì chương trình khá hay. Sau khi tập trung xong chúng em lên lớp chụp ảnh và trò chuyện với cô của mình. Cô kể chuyện rất hay và hài hước. Em rất vui khi được học cô Tuyến – cô đã truyền lửa cho chúng em, tạo cho chúng em cảm giác hứng thú. Trong mỗi tiết học cô đều giảng và chữa bài tỉ mỉ. Em mong ngày nào đến trường cũng là ngày vui của em như hiện tại.

Hưng Thịnh 4A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến