Cảm xúc của em về Đại hội Chi đội

1601262858 | 0 bình luận | 1303 xem

    Năm ngoái, em rất tự hào và vinh dự khi được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm, khi được đọc Đơn xin vào Đội tại Văn miếu Quốc tử giám. Năm nay, em càng vui hơn khi được tham gia Đại hội Chi đội. Vì là lần đầu tiên nên chúng em vô cùng hào hứng. Cô giáo đã giao cho em làm MC, hướng dẫn em luyện đọc, tổ chức tiến trình và chuẩn bị tham luận trước mấy ngày.

Đến ngày Đại hội, em thấy hơi lo lắng nhưng cố gắng làm thật tốt. Khi chào cờ, không khí thật nghiêm trang. Tiếng nhạc vang lên, cả lớp hát Quốc ca rất đều, nghiêm túc. Khi em hô khẩu hiệu, cả lớp đều nói to, rõ ràng. Không khí của buổi Đại hội Chi đội lúc này trật trang nghiêm, nhưng khi biểu quyết thì sôi nổi vô cùng. Những cánh tay giơ lên đều nhất trí cao với phương hướng đề ra của Chi đội.

Em thấy mình còn hơi lúng túng khi dẫn chương trình, nhưng khi tổ chức trò chơi trong lúc chờ kiểm phiếu thì thật là vui. Chúng em hăng hái lên hát, tranh nhau trả lời câu hỏi tìm hiểu về Đội và nhận nhiều phần quà ý nghĩa. Đặc biệt, đến lúc bầu cử, em cảm thấy hồi hộp, lo lắng và nghĩ: “Liệu mình có được bầu vào ban chỉ huy không nhỉ?” Rồi đến khi đọc kết quả, em thấy rất vui vfa tự hào vì mình được trúng cử với số phiếu khá cao. Tuy bạn Bảo Long hơi buồn vì chưa được vào Ban chỉ huy Chi đội nhưng chúng em đều an ủi bạn.

Cảm xúc ngày hôm đó trong em thật tuyệt vời - có chút lo lắng, có chút hồi hộp nhưng thật vui và háo hức!

Bài viết: Lưu Ngọc Mai

Học sinh lớp 4A3

Bài số 2 :

    Hôm thứ Sáu vừa qua là một ngày trọng đại của lớp 4A3 chúng em: Ngày Đại hội chi đội lần đầu tiên của lớp. Cũng giống như các bạn trong lớp, em rất háo hức xen lẫn sự hồi hộp về buổi Đại hội Chi đội. Trong chương trình, theo sự phân công của cô giáo chủ nhiệm em được giao cho đọc bản BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC ĐỘI VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI - Năm học 2019- 2020 của Chi đội. Vì vậy em vừa cảm thấy hồi hộp, vừa cảm thấy lo lắng.

    Hôm đó tất cả chúng em dường như ai cũng mong mình được góp công sức vào việc chuẩn bị cho buổi Đại hội. Không khí lớp như có một luồng gió mới, không ai bảo ai nhưng chúng em đều mong chờ đến buổi chiều để khai mạc buổi lễ.

   Mở đầu là Chào cờ, tất cả chúng em đều nghiêm trang hát to bài Quốc ca và Đội ca. Sau khi cả lớp đều nhất trí cố gắng thực hiện tốt các kế hoạch đặt ra trong năm, tiếp đến là các tiết mục văn nghệ của lớp diễn ra rất sôi nổi. Cuối cùng là lúc chọn ra Chi đội trưởng của lớp, em và các bạn trong danh sách được đề cử đều rất hồi hộp và lo lắng, còn các bạn trong lớp thì háo hức để lựa chọn người mà mình tin tưởng.

    Khi kết quả bầu cử được thông báo em vô cùng phấn khởi điều mình mong ước bao lâu nay đã thành hiện thực. Em hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi và hoàn thành thật tốt các công việc được giao. Sau buổi Đại hội, em thầm cảm ơn cô giáo và nhà trường đã tổ chức cho chúng em một buổi Đại hội ý nghĩa và nhiều cảm xúc như vậy.

Bài viết: Lê Ngọc Gia Bình

Học sinh lớp 4A3

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến