Em yêu cây xanh

1528355302 | 0 bình luận | 1665 xem

     Để tạo cảnh quan môi trường và tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, cùng với việc thực hiện tốt các nề nếp hằng ngày, các em học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long  đã tích cực tham gia phong trào chăm sóc cây xanh do Liên đội phát động. Phong trào đã thực sự có ý nghĩa, góp phần giáo dục ý thức chăm sóc, bảo vệ cây xanh tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp trong nhà trường và đồng thời bồi dưỡng cho học sinh tình yêu thiên nhiên.

              Như thường lệ các em học sinh lại chăm sóc các bồn hoa cây cảnh mà lớp mình phụ trách. Các em làm việc với một tinh thần thoải mái vui tươi nhí nhảnh của lứa tuổi học trò. Nhìn các em lao động thấy bạn nào cũng vui tươi, đầy ắp tiếng cười .

              Trong những bồn cây, chậu hoa những trồi non lá biếc, những đóa hoa tươi đang đua nhau khoe sắc như đang chào đón các em học sinh mỗi buổi cắp sách tới trường và như thầm cảm ơn những công lao vun chồng chăm sóc hằng ngày của các em học sinh. Đồng thời đây là một việc làm giúp các em học sinh thêm yêu, thêm quý sức lao động cần được tổ chức thường xuyên.

          Dưới đây là một số hình ảnh của các bạn HS khối 2 chăm sóc cây xanh

 

 

Tin bài: Cô giáo Bùi Thúy An:

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến