Giáng sinh ấm áp

1548293462 | 0 bình luận | 426 xem

 Mùa Giáng sinh năm 2018 đã về, mùa của tình yêu thương, sự ấm áp bên cạnh những người thân yêu. Mỗi chúng ta chắc hẳn đều háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Giáng sinh không chỉ là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, mà Giáng sinh còn là cơ hội tuyệt vời để trao nhau những món quà thật ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người thân yêu.

 Giáng sinh năm nay của các bạn “Mèo con” lớp 2A2 trường Tiểu học Bill Gates thật tuyệt vời. Ngay từ đầu tháng các bạn “Mèo con” đã háo hức chuẩn bị làm thiệp, viết thư gửi ông già Noel với những điều ước rất “ ngộ nghĩnh, đáng yêu”. Các bạn nhỏ lớp 2A2 cũng rất hào hứng khi tham gia giải chạy ông già Noel do nhà trường tổ chức hay quyên góp ủng hộ từ thiện cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn hơn.

  Giáng sinh năm nay cũng trùng với dịp kỉ niệm sinh nhật của trường, các bạn nhỏ lớp 2A2 cũng đã rất hào hứng tham gia chương trình “ Lễ hội mùa đông”. Các bạn đã hóa thân vào những công chúa kiều diễm và hoàng tử lịch lãm khi mang đến cho chương trình tiết mục biểu diễn thời trang của mình.

  Ngắm nhìn những ánh mắt thơ ngây lấp lánh niềm vui, gương mặt tràn đầy hạnh phúc của mỗi “ Mèo con” thì ngày Noel đã thực sự là ngày vui ấm áp của các em giữa những ngày đông lạnh giá.

 Cô giáo Đặng Thị Phương Linh – GVCN lớp 2A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến