Cảm nhận về một chuyến tham quan

1545206064 | 0 bình luận | 433 xem

Mỗi chuyến đi thăm quan là mỗi chuyến đi bổ ích, lý thú, vui vẻ và giúp cho chúng em được học hỏi và trải nghiệm. Hôm thứ ba vừa qua, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức cho học sinh khối 5 chúng em đi thăm quan ở trang trại Hải Đăng, một địa điểm thật đẹp - đây là chuyến đi chơi mà em sẽ còn nhớ mãi.

Chúng em bắt đầu lên xe từ 7 giờ 30 phút .Trên đường đi em rất hồi hộp và đầy háo hức. Khi đến nơi, chúng em được các cô chú hướng dẫn viên đón tiếp rất niềm nở, chu đáo khiến cho chúng em thấy càng háo hức hơn. Mặc dù thời tiết hôm ấy khá lạnh, những hạt mưa nhỏ lất phất bay nhưng chúng em vẫn rất vui vì được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: sasuke, kéo co, nhảy bao bố, đu cáp và còn được tự trồng rau, làm diều, cưỡi ngựa và được làm bánh trôi ở góc chợ quê nữa. Không chỉ có vậy, chúng em còn được thăm vườn rau Thủy Canh, học cách bón chăm sóc đất, học cách trồng rau và được thăm quan cả khu vườn lớn. Chúng em được tham quan cột Hải Đăng cao vút ở ngoài trời, được cho cá ăn và tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích khác. Buổi chiều là thời gian dành cho các tiết mục tập thể vui nhộn được tổ chức. Chúng em rất đoàn kết và nhiệt tình khi tham gia trò chơi. Ngày hôm đó là thật là một ngày đầy niềm vui và bổ ích đối với em.

Chuyến đi chơi kết thúc mà khi lên xe chúng em vẫn còn lưu luyến mãi, không muốn rời xa. Em mong nhà trường sẽ tổ chức cho chúng em thật nhiều chuyến tham quan bổ ích như thế này nữa.

Học sinh Trần Hoàng Linh - Lớp 5A1

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến