Một ngày tham quan trang trại Hải Đăng

1544686674 | 0 bình luận | 580 xem

Em đã được đi nhiều chuyến tham quan ở trường nhưng em thấy ấn tượng nhất là chuyến đi trải nghiệm tại Trang trại Hải Đăng vào thứ ba, ngày 12/12/2018 vừa qua.

         Đúng như lịch hẹn, 7 giờ 15 phút chúng em đã có mặt và xếp hàng nghiêm chỉnh để chuẩn bị cho tư thế sẵn sang lên ô tô đi đến địa điểm tham quan. Khoảng 7 giờ 30 phút, xe của chúng em bắt đầu chuyển bánh. Sau tầm 40 phút vui vẻ chuyện trò trên xe, chúng em đến được điểm tham quan.

Mặc dù thời tiết hôm ấy khá lạnh nhưng chúng em vẫn vô cùng háo hức khi được gặp các cô chú hướng dẫn viên nhiệt tình và vui tính. Sau khi cất đồ đạc, chúng em được khám phá ngay. Chúng em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là trải nghiệm cách làm núi lửa phun trào rất hấp dẫn, sau đó chúng em được viết chữ thư pháp như một ông đồ thật sự rồi được học làm bánh và tìm hiểu về lịch sử của bánh trôi nữa. Khi làm xong, chúng em được nếm những viên bánh trôi xinh xinh do mình tự làm. Sản phẩm của chúng em tự làm có khác, sao mà ngon đến lạ!

Cuộc hành trình chưa dừng ở đó. Chúng em tiếp tục được hòa mình vào các cuộc chơi thú vị như chơi vượt chướng ngại vật, cướp cờ, cuộc thi rất là gay cấn, cam go và cuối cùng đội của chúng em chiến thắng. Hoạt động không thể thiếu gây hào hứng cho tất cả mọi người đó là màn kéo co giữa đội nam và nữ. Các bạn nam thật không hổ danh khi dành chiến thắng 2-1 trước các bạn nữ. Rồi chúng em lại được đi bắt cá, được học cách trồng cây và được biết nhiều hơn về các loại cây mới nữa như cây: cải xoan, cây rau chân vịt… Ôi, biết bao nhiêu hoạt động, trò chơi mà chúng em được trải nghiệm: chúng em chơi bắt vịt rất là vui nhộn, chúng em còn được đi du thuyền  nữa.  Trải qua nhiều  hoạt động  sôi nổi, thú vị rồi chúng em kết thúc buổi sáng đầy vui nhộn và đến với bữa trưa, trưa chúng em được ăn gà rán, khoai tây chiên và thịt xào. Sau thời gian nghỉ trưa chúng em bắt đầu buổi chiều đầy thú vị khác.

      Vào buổi chiều thì chúng em được cưỡi những chú ngựa bạch mã xinh đẹp và các loại động vật khác như: khỉ, hươu, nhím, thỏ, chúng em còn được cho chúng ăn nữa và xem chúng được tắm.

Cuối cùng, chúng em được giải trí bằng các hoạt động ngoài trời vui vẻ và tham gia vào hoạt động với các trò chơi có tính đoàn kết. Rồi cũng đến lúc chúng em phải tạm biệt các cô chú ở trang trại để về trường học thân yêu của mình. Em thấy đây là một chuyến tham quan, trải nghiệm đầy bổ ích và thú vị. Em mong sẽ được trở lại nơi đây vào một dịp gần nhất.

Học sinh: Minh Phương – Nhật Nam (5A2)

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến