Tháng 10 trong trái tim em

1603680169 | 0 bình luận | 366 xem

Trong Tháng 10 vừa qua chúng em có rất nhiều hoạt động được trải nghiệm như trang trí chào mừng ngày Liên hiệp Hội phụ nữ Việt Nam; ngày lễ Haloween và chúng em được Nhà trường tổ chức tham quan tại trang trại DETRANG FARM BA VÌ. Cũng như các năm lớp dưới nhưng lên lớp 4 quả thực những hoạt động trải nghiệm này chúng em thấy thật bổ ích và lí thú. Ở lớp dưới thì hầu như chúng em dưới sự chỉ đạo của cô. Nhưng ở lớp 4 thì hoàn toàn ngược lại, chúng em chủ động trong các hoạt động. Chúng em tự tay làm các thiệp, vẽ tranh, sáng tác thơ tặng bà, cô, mẹ. Sau đó chúng em chuẩn bị những ý tưởng để cùng nhau trang trí. Mọi hoạt động sau chúng em chỉ cần báo cáo cô và nhờ cô kiểm tra, xem xét vui. Em thấy vui và thích lắm.

   Hôm thứ sáu ngày 23 tháng 10, Nhà trường có tổ chức cho 2 khối 4,5 tham quan ngoại khóa. Đây là lần đầu tiên em được đi chơi xa vì lớp 1,2,3 thường chúng em sẽ đi gần hơn. Hôm đó chúng em được chơi rất nhiều trò chơi như kéo co, bịt mắt bắt vịt, làm nánh trôi; bắt cá, chơi Susake, … Buổi trưa em được ăn những món em thích như ngô chiên, trứng rán, … và tráng miệng chuối.

   Buổi tham quan này làm cho chúng em được trải nghiệm nhiều, thông qua buổi đi chơi giúp chúng em hiểu biết rộng hơn, cảm thấy yêu quê hương mình hơn và chúng em mới thấu hiểu được sự lao động vất vả của các bác nông dân. Mong rằng chúng em sẽ được đi nhiều nơi mới nữa để hiểu rõ hơn về đất nước con người Việt Nam.

Bài viết; Minh Anh – Học sinh lớp 4A3

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến