TINH THẦN THỂ DỤC THỂ THAO LỚP 3A1

1490605267 | 0 bình luận | 744 xem

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây dựng đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công. Mỗi một người dân mạnh khỏe là cả đất nước mạnh khỏe, mỗi một người dân yếu ớt làm cho đất nước yếu ớt đi”.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, thực hiện theo kế hoạch năm học 2016 – 2017, trong suốt 2 tuần của tháng 3 vừa qua, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã nô nức tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường. Hội khỏe gồm rất nhiều môn thể thao như : bóng đá, bóng rổ, bóng ném, kéo co, ... Đây là dịp để nhà trường biểu dương lực lượng của phong trào thể dục thể thao học đường, phát huy phong trào rèn luyện sức khỏe, góp phần vào mục tiêu giáo dục toàn diện cho các em học sinh, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có thành tích, có triển vọng tham gia các giải thi đấu cấp Quận, cấp Thành phố.

Hội khỏe Phù Đổng của trường đã khơi dậy tinh thần thể dục thể thao trong các em học sinh toàn trường nói chung, các em học sinh lớp 3A1 nói riêng, đem đến cho các em môi trường rèn luyện thể chất để học tập và làm việc hiệu quả, tạo điều kiện để các em thỏa niềm đam mê của chính mình. Nhờ có những hoạt động như thế này, học sinh sẽ thêm cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện mình trong lĩnh vực thể thao.  

Hội khỏe Phù Đổng của trường diễn ra rất đúng với phương châm “ Học mà chơi, chơi mà học”. Bạn Phương Linh lớp 3A1 chia sẻ: “Con thực sự rất thích tham gia các môn thi đấu của trường tổ chức trong Hội khỏe Phù Đổng. Qua các trận thi đấu với lớp khác chúng con thấy mình đoàn kết hơn, yêu thương nhau hơn. Mặc dù kết quả thi đấu chưa cao nhưng chúng con vẫn vui” 


 Sau đây là một số hình ảnh tham gia môn kéo co của các bạn lớp 3A1:

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến