Bản tin Đại hội Chi đội 5A1

1567577829 | 0 bình luận | 2790 xem

   Trong không khí hào hùng vinh quang của những ngày tháng 8 lịch sử, chào mừng ngày Quốc khánh 02/9 và tưng bừng chào đón năm mới 2019- 2020, thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội  - Phòng giáo dục và đào tạo Quận Hoàng Mai; sự chỉ đạo của Chi bộ, Nhà trường và Liên đội Trường THQT Thăng Long, cuối tháng 8 vừa qua, tại lớp 5A1, chi đội Phan Đình Giót long trọng tổ chức đại hội chi đội nhiệm kỳ 2019-2020.

    Mở đầu chương trình  là những tiết mục văn nghệ chào mừng của các bạn đội viên chi đội 5A1 đã góp phần làm cho không khí đại hội thêm vui tươi và rộn ràng hơn.

    Tại đại hội, các đại biểu được nghe bạn Phùng Khánh Chi thay mặt Đoàn chủ tịch lên trình bày báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 và bạn Nguyễn Sỹ Toàn lên trình bày chương trình hoạt động công tác đội năm học 2019-2020. Qua đó, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua đều được các bạn thảo luận sôi nổi và đi đến thống nhất chung trong toàn chi đội.

   Ngoài ra, Đại hội cũng có sự tham gia đóng góp ý kiến, thông qua các bài tham luận cho hoạt động Đội đó là tham luận về việc “Rèn luyện phẩm chất năng lực của người học sinh” của bạn Tấn Hưng, tham luận về phong trào “Thi đua học tập, tìm hiểu khoa học” của bạn Hà Vy, tham luận về phong trào “Thiếu nhi vui khỏe” của bạn Thanh Phương.

    Trong Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao thể hiện qua lá phiếu của mình. Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Chi đội nhiệm kỳ 2019 – 2020 gồm các bạn: Phùng Khánh Chi, Sử Thanh Hiền, Nguyễn Sỹ Toàn. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, yêu thích công tác Đội. Chi đội 5A1 tin tưởng rằng với thành công của Đại hội và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, cùng với năng lực và sự nhiệt tình của các bạn trong Ban chỉ huy Chi đội khóa mới, Chi đội 5A1 sẽ trở thành chi đội xuất sắc trong Liên đội trường tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Chúc Chi đội 5A1 sẽ có một năm học mới đạt nhiều thành tích trong học tập và trong hoạt động Đội.

 

Tin bài: Cô giáo Hoàng Xuân - GVCN 5A1

   

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến