Cảm xúc ngày khai trường với các bạn Rồng con 3A5

1599526773 | 0 bình luận | 397 xem

“Sớm Thu rộn rã sân trường

Cờ đua sắc nắng gió vương trên cành

Hàng cây nghiêng bóng mát lành

Trống trường rộn rã kết thành lời ca"

Trong cái sắc nắng ấm áp ngọt ngào của mùa thu ấy, tôi cùng các con học sinh lớp 3A5 háo hức, nôn nao, rộn ràng đón chào ngày khai giảng năm học mới.

Nếu như mọi năm ngày 5/9 - một ngày trọng đại trong cuộc đời của các bạn học sinh đều được tổ chức long trọng và tập trung dưới sân trường, thì năm nay trong công cuộc tích cực phòng chống dịch bệnh covid-19, ngoại trừ học sinh khối 1 tập trung đầy đủ dưới sân, mỗi lớp chỉ có 5 bạn xuống sân khai giảng đại diện, còn lại các con ở trên lớp xem phát sóng trực tiếp lễ khai giảng năm học mới. Ngay tại cổng trường, các con còn được đo thân nhiệt, nhắc nhở sát khuẩn và đeo khẩu trang đầy đủ.

Mặc dù không được trực tiếp dự khai giảng tại sân trung tâm, nhưng các bạn học sinh lớp 3A5 vẫn rất hồi hộp, hào hứng đón ngày khai trường. Các con đến trường từ rất sớm. Trên lớp, ai nấy đều tự giác, trật tự theo dõi màn hình livestream Lễ khai giảng đang diễn ra. Khi tiếng trống trường vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu, nét mặt bạn nào cũng vui tươi hơn, ánh mắt đều bừng sáng, cả lớp nín lặng đếm theo từng nhịp trống. Trong cái đếm ấy chứa chan biết bao niềm vui, gửi gắm bao nhiêu ước mơ, hi vọng về một năm học mới. Những lá cờ đỏ sao vàng và những bông hoa rực rỡ tự nhiên đung đưa theo từng nhịp trống.

Cô thương các con vì không được xuống sân múa hát tưng bừng như mọi năm nhưng cô Huệ cũng thấy rất vui khi khai giảng trên lớp mà các con vẫn rất vui vẻ, hào hứng, không mất đi cái cảm giác hồi hộp, náo nức của buổi tựu trường. Lòng cô cũng háo hức lâng lâng, hồi hộp và tràn đầy niềm hạnh phúc không kém gì các con. Một mùa khai giảng thật đặc biệt của cô trò mình!

Chúc cho ngôi nhà chung 3A5 của chúng mình luôn đoàn kết, yêu thương, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, có một năm học mới an toàn với  nhiều trải nghiệm lí thú và bổ ích!

Tin bài: Nguyễn Thị Huệ - GVCN lớp 3A5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến