Câu lạc bộ năng khiếu Tin học

1566890459 | 0 bình luận | 562 xem

Tháng 8 về đón chào các cô cậu học trò nhỏ quay lại trường học sau hai tháng nghỉ hè thật vui và ý nghĩa bên gia đình. Được gặp lại bạn, gặp lại thầy cô, các bạn vui lắm.

Trong niềm vui đó, các bạn cũng không quên lựa chọn cho mình một CLB NK mà mình yêu thích để tham gia. Tin học là một trong những CLB được nhiều bạn học sinh yêu thích và lựa chọn đăng kí  trong năm học này.

Những buổi học đầu tiên, các bạn được rèn nền nếp, nội quy phòng máy tính, yêu cầu của môn học. Sau những bài học này các bạn đều ý thức việc mình nên làm và không nên làm trong mỗi tiết học CLB. Các bạn biết mình sẽ được bổ sung thêm những kiến thức, kĩ năng gì sau khi mình kết thúc năm học.

Bên cạnh những kiến thức mới, các bạn cũng không quên ôn tập lại những kiến thức đã học để hỗ trợ tốt hơn cho những bài học trong năm học mới này.

Chúng mình cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của CLB NK Tin học nhé.

Xin chúc các bạn học sinh trong CLB NK Tin học cũng như các CLB NK khác luôn cố gắng, nỗ lực khi thể hiện năng khiếu của bản thân mình trong những CLB mà các con đã lựa chọn. Chúc các con sẽ sáng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, mới, lạ trong năm học này.

Cô giáo: Hoàng Bích Hậu

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến