Chinh phục đỉnh cao với Ring the Golden Bell

1512042114 | 0 bình luận | 1773 xem

Hội thi Tiếng Anh “Ring the Golden Bell”

Chinh phục đỉnh cao của học sinh khối 5

Thực hiện kế hoạch chuyên môn của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, chiều ngày 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam, Hội thi “Rung Chuông Vàng - Ring The Golden Bell” đã được tổ chức thành công với sự có tham gia đông đủ của toàn thể các bạn học sinh khối 5.

Hội thi là một trong những hoạt động thường niên của tổ chuyên môn Tiếng Anh nằm trong kế hoạch nhiệm vụ năm học được đề ra nhằm tạo môi trường học tập vui tươi, năng động, giúp học sinh trau dồi, rèn luyện kiến thức và thể hiện năng lực của mình với môn Tiếng Anh một cách tự nhiên và vui vẻ nhất.

Hội thi diễn ra trong không khí hào hứng xen lẫn gay cấn với các câu hỏi được sắp xếp theo mức độ khó tăng dần. Hơn 100 học sinh của khối 5 đã tranh tài ở các câu hỏi Tiếng Anh, Toán Tiếng Anh, Khoa học Tiếng Anh. Các học sinh, bạn nào cũng nỗ lực hết mình để đưa ra câu trả lời đúng nhất. Nhìn các con thi đấu, các thầy cô giáo cũng hồi hộp không kém.

Giữa cuộc thi, toàn thể học sinh còn được tham gia chuỗi vận động hát và nhảy theo bài “Stronger” giúp các con thư giãn, lấy lại tinh thần thi đấu cho các phần gay cấn đang chờ đón ở vòng thi Speed up Ring the Golden Bell tiếp theo.

Trải qua 4 vòng thi một cách nghiêm túc, đầy sức hấp dẫn, cuối cùng hội thi cũng đã tìm ra được bạn học sinh xứng đáng nhận giải xuất sắc nhất để trao vòng nguyệt quế và rung chuông vàng, đó là bạn Nguyễn Tuấn Thành - học sinh lớp 5A1.

Giải Nhì thuộc về bạn Hà Trang, Khôi Việt lớp 5A2 và 5A4. Giải Ba lần lượt được trao cho ba bạn Hải Minh, Mai Anh và Thái Hà của các lớp 5A1, 5A3. Giải KK thuộc về bạn Hoàng Linh lớp 5A4.

Cuộc thi “Rung chuông vàng- Ring the Golden Bell” đã tạo thêm dấu ấn quan trọng trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức cũng như chứng tỏ sự tự tin của các con học sinh trên con đường khám phá kiến thức bao la của nhân loại.

Xin chân thành cảm ơn sự cố vấn quý báu của Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trường trường Tiểu Học Quốc Tế Thăng Long, cô Cao Thị Thu Hương- Phó hiệu trưởng nhà trường; cảm ơn sự vào cuộc của tập thể giáo viên tổ Tiếng Anh và sự phối hợp nhiệt tình của các cô giáo chủ nhiệm khối 5 đã làm nên một hội thi thật ý nghĩa và góp phần vào sự thành công rực rỡ của chương trình.

Cuộc thi đã thực sự mang lại cho toàn thể học sinh khối 5 một trải nghiệm vô cùng quý báu và nhiều kỉ niệm khó quên trên chặng đường học tập của các con. Chúc các con luôn giữ vững và phát huy tinh thần học tập tốt.

                Dưới đây là một số hình ảnh trong game show:

Tin bài: Cô giáo Trương Thị Hoài Hương - GV Tiếng Anh

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến