CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 4

1481788557 | 0 bình luận | 3375 xem

Cuộc thi Rung Chuông Vàng Khối 4

 Cuộc thi Rung Chuông Vàng Khối 4 năm học 2016 - 2017 đã thành công tốt đẹp. Đây là một cuộc thi tổ chức hằng năm cho các khối lớp nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” bộ môn Tiếng Anh. Hơn nữa, đây còn là  sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện khả năng, trí tuệ, tư duy sáng tạo đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh phát triển kỹ năng nghe nói và xử lý tình huống.

Với tâm trạng thoải mái bước vào vòng thi đầu tiên, các bạn học sinh khối 4 đã tỏ ra rất hào hứng trả lời câu hỏi của chương trình. Vượt qua ba vòng thi đầy thử thách nhưng cũng không kém phần sôi động là: Start Up, The Challenge và Speed Up, với vốn kiến thức khá vững và sự tự tin vào bản thân, bốn bạn thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng cuối cùng của game show Ring the Golden Bell. Kết quả chung cuộc, bạn Nguyễn Tuấn Thành lớp 4A1 đã giành được Vòng Nguyệt Quế vinh quang của chương trình và đạt giải Nhất. Giải Nhì thuộc về bạn Gia Huy lớp 4A3 và bạn Tuấn Anh lớp 4A4. Giải Ba thuộc về bạn Hải Minh lớp 4A1. Xin chúc mừng các bạn thí sinh xuất sắc của hội thi.

Hi vọng mỗi bạn sẽ mang trong mình một niềm vui nho nhỏ sau game show. Chúc các con sẽ tiếp tục phấn đấu, trau dồi để vốn kiến thức Tiếng Anh sẽ ngày càng mở rộng. Chúc cho chương trình Ring the Golden Bell luôn là một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Dưới đây là một số hình ảnh trong game show Ring the Golden Bell - khối 4:

Câu này đán án là gì đây?

 

Các bạn đoạt giải Rung chuông vàng khối 4

Tin bài: Cô giáo Nguyễn Thị Mai - Giáo viên Tiếng Anh

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến