Game show Ring the Golden Bell - Grade 5

1573811312 | 0 bình luận | 1342 xem

Học sinh với sân chơi học tập “Ring the Golden Bell”

* Rung Chuông Vàng * Hành trình khám phá tri thức Tiếng Anh

 

Có bao giờ chúng ta tự hỏi xem con em mình tiếp nhận được gì qua các hội thi, các hoạt động tập thể, hoạt động ngoại khóa mà con được tham gia tại trường, tại lớp học của mình chưa? Phải chăng đó là những phần thưởng, những giấy khen hay đơn giản là những lời động viên, khen tặng của các thầy cô giáo? Câu trả lời là các con xứng đáng và thực tế nhận được hơn thế rất nhiều qua các hoạt động trải nghiệm.

Tại trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long, vào chiều thứ Sáu, ngày 25/10/2019 vừa qua, sân chơi học tập Rung chuông vàng đã được tổ chức thành công với sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường và sự tham gia, góp mặt của các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lớp Năm của trường. Game show “Ring The Golden Bell” là một trong những hoạt động thường niên của bộ môn Tiếng Anh. Đây là hoạt động nhằm tạo môi trường học tập năng động, bổ ích, giúp học sinh trau dồi, rèn luyện kiến thức để chinh phục ngoại ngữ một cách tự nhiên và thành thục nhất.

Các bạn học sinh tại sàn thi đấu.

Hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, háo hức xen lẫn hồi hộp với các câu hỏi được sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó qua các phần thi: Start up, Challenge, Speed up và Ring the Golden Bell. Hơn 100 học sinh của khối 5 đã tranh tài ở các câu hỏi Tiếng anh, Tiếng anh Toán, Tiếng anh Khoa học. Các học sinh thực sự đã nỗ lực thi đấu hết mình. Có những tiếng cười xen lẫn cả những giọt nước mắt tiếc nuối của các con học sinh khi trả lời sai ở vòng Tăng tốc- đấu loại trực tiếp. Nhìn các con học sinh gương mặt rạng ngời, đăm chiêu suy nghĩ để đưa ra câu trả lời cuối cùng khiến ai theo dõi hội thi cũng cảm thấy hồi hộp. Giữa giờ, toàn thể học sinh còn được tham gia chuỗi vận động hát và nhảy theo bài “Sway-cha-cha” để thư giãn sau những giờ phút cân não gay cấn. Các con đã thực sự hào hứng và nhiệt tình tham gia các phần chơi dành cho mình. Sau 4 vòng thi với tinh thần quyết tâm cao, hội thi cuối cùng đã tìm ra được người để trao vòng nguyệt quế và rung chuông vàng là bạn Tuấn Kiệt lớp 5A2. Đồng giải nhì trao đều cho hai bạn Hoàng Lâm và Bảo Nam lớp 5a3. Giải ba và khuyến khích thuộc về hai bạn Bảo Nhi và Trí Dũng lớp 5a4.

Đến đây, hẳn các quý phụ huynh có thể biết câu trả lời là gì phải không ạ? Vâng, quả thực điều các con học sinh nhận được chính là những tiếng cười sảng khoái, những kiến thức Tiếng Anh quý báu, niềm tin vào bản thân, ... Và đó là những trải nghiệm vô giá sẽ trở thành những kỉ niệm đáng nhớ theo các con mãi trên con đường học tập khám phá kiến thức nhân loại. Chúc các con luôn tìm thấy niềm vui qua những buổi trải nghiệm kiến thức tại các sân chơi học tập như game show Rung chuông vàng vừa qua.  

Tin bài: Cô giáo Hoài Hương - GVTA

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến