Giáng sinh đã đến

1545998738 | 0 bình luận | 466 xem

Một mùa Giáng Sinh nữa đi qua, một mùa yêu thương bắt đầu. Và đến ngày hôm nay, không khí của ngày lễ Giáng Sinh với màu đỏ, sắc xanh của cây thông điểm xuyết những bông tuyết trắng vẫn còn tràn ngập khắp không gian của Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Lễ Giáng Sinh là cơ hội để mọi người tụ tập, quay quần bên những người thương yêu, đồng thời biểu lộ, xây đắp nên những kỉ niệm đáng nhớ. Người ta thường chia sẻ những bữa ăn, cùng nhau kể về một năm đã qua, trang trí lại căn nhà, tặng cho nhau những món quà xinh xắn…

Trước Giáng sinh, các BGSer ai nấy cũng háo hức, rộn ràng chuẩn bị cho ngày lễ này. Mọi người cùng góp sức trang trí cho lớp học thêm phần ấm cúng, tràn ngập không khí mùa lễ hội. Năm nay các lớp trang trí cho cánh cửa thật đẹp, thật rực rỡ. Ai cũng háo hứng có một mùa giáng sinh thật tưng bừng.

Sáng ngày 24/12, ông già Noel mang trên vai túi quà to màu đỏ đi dọc hành lang khu Tiểu học. Ông được chào đón bằng những tiếng hò reo, cái ôm chặt, ánh mắt đầy thích thú. Khi ông bước vào lớp, các bạn đứng dậy chào to: “Chúng cháu chào ông già Noel ạ!” hay reo lên: “A, ông già Noel kìa”… Sau khi tặng quà cho các BGSer nhí, ông chúc các bạn chăm ngoan, học giỏi hơn, vâng lời bố mẹ và hay ăn chóng lớn…

Một giáng sinh an lành đã đi qua, các con ai nấy đều nhận được những món quà mà mình ao ước từ ông già Noel. Hy vọng một năm mới sắp đến sẽ mang tới nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Chúc các con tiếp tục học tập chăm chỉ và nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt nhất, từng bước hiện thực hóa ước mơ trong tương lai.  

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến