Học sinh lớp 2A9 với thói quen thứ Hai

1534566413 | 0 bình luận | 1165 xem

HỌC SINH LỚP 2A9 VỚI THÓI QUEN 2

“BẮT ĐẦU VỚI MỤC TIÊU”

Những bài học sâu sắc về cuộc sống của con người được chia sẻ trong cuốn sách của tác giả Sean Covey, với tác phẩm nổi tiếng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt(The Seven Habits of Highly Effective Teens) cuốn sách gối đầu giường của các nhà lãnh đạo cũng như các đại gia thế giới đang trở thành làn sóng mới lan tỏa trên toàn cầu, một xu hướng đầy thú vị - đang đem lại những kết quả hữu hình, có thể ghi nhận được.

Nhằm mục đích rèn luyện cho HS những thói quen tốt, Trường THQT Thăng Long đã thiết kế lồng ghép vào mọi hoạt động, mọi lúc, mọi nơi trong nhà trường. Đạt được mục tiêu mà giáo viên không bị thêm việc, học sinh không thêm giờ. “7 thói quen” được dạy  trong các môn học, đặc biệt là môn Kĩ năng sống. 

Chương trình làm thay đổi hoàn toàn trường học trên mọi khía cạnh từ kết quả học tập được cải thiện đến các vấn đề ứng xử của học sinh được giảm xuống rõ rệt và thu hút sự tham gia của đông đảo phụ huynh hơn. Các giáo viên tìm thấy được nhiệt huyết, lòng yêu nghề và sự gắn bó với trường, với nghề sâu sắc hơn.

Các bạn học sinh lớp 2A9 trường tiểu học QT Thăng Long đã có tiết học rất hào hứng và đầy bổ ích với Thói quen 2 “Bắt đầu với mục tiêu” bằng việc tự mình xác lập “Mục tiêu học tập” cho năm học mới này. Xác lập mục tiêu năm học là việc làm rất quan trọng. THÀNH CÔNG lớn luôn đến từ những THÀNH CÔNG nhỏ.

Chúc các bạn HS lớp 2A9 sẽ hoàn thành tốt mục tiêu mình đề ra trong năm học 2018-2019.

Tin bài: Cô giáo Nguyễn Thu Hằng

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến