Học sinh Tiểu học Quốc tế Thăng Long với cuộc thi Olympic Tin học cấp Trường

1553937632 | 0 bình luận | 1636 xem

Thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường và căn cứ theo kế hoạch chuyên môn bộ môn Tin học, sáng ngày 30 tháng 3 năm 2019, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức thành công cuộc thi Olympic môn Tin học - cấp Trường, năm học 2018-2019.

          Cuộc thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh chất lượng dạy học, khuyến khích học sinh phát huy khả năng và tạo cơ hội cho học sinh vận dụng linh hoạt những kiến thức đã học trong chương trình Tin học - Tiểu học của nhà trường đồng thời nâng cao kĩ năng của bản thân để áp dụng vào việc sáng tạo ra các sản phẩm Tin học theo yêu cầu.   

          Trên tinh thần cuộc thi đảm bảo tính trung thực, khách quan; nội dung, thời gian phù hợp với đặc điểm và trình độ của học sinh tiểu học, bài thi của mỗi khối đều gồm có hai phần: Lý thuyết và Thực hành. Với phần thi Lý thuyết, các con cần nắm được những kiến thức về máy tính và một số ứng dụng mà thầy cô đã giảng dạy, hướng dẫn trong suốt quá trình năm học. Theo tiêu chí học sinh nhận biết, thông hiểu và vận dụng sáng tạo, ở phần thực hành các con cần thiết kế được một sản phẩm Tin học tùy theo cấp độ và ý tưởng của mỗi cá nhân dựa trên yêu cầu của bài thi.

          Rất nhiều bài thi được Ban giám hiệu và các giáo viên Tin học đánh giá cao về kiến thức, kĩ năng sử dụng máy tính cũng như khả năng nắm bắt công nghệ ở cấp độ học sinh lứa tuổi tiểu học. Bill Gates Schools sẽ còn có nhiều sân chơi trí tuệ giúp các con thỏa sức sáng tạo như cuộc thi Olympic Tin học mà các con được tham gia hôm nay. Chúc các con luôn có niềm đam mê và phát huy tốt khả năng của mình trong các cuộc thi cũng như sân chơi trí tuệ dành cho học sinh.  

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong buổi thi:

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến