Hội nghị cán bộ giáo viên nhân viên trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long thành công tốt đẹp

1601450361 | 0 bình luận | 581 xem

Năm học 2019-2020 thực sự là một năm học khó khăn với ngành giáo dục nói chung và với trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói riêng bởi ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch, tuy nhiên được sự quan tâm sát sao từ phía Chủ đầu tư và Chi bộ Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, sự vào cuộc của cha mẹ học sinh, với tinh thần đoàn kết, nhiệt tâm và yêu nghề của toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có một năm học với những kết quả đáng ghi nhận. Thầy trò nhà trường đã chính thức bước vào năm học mới được gần một tháng. Năm học 2020-2021 tiếp tục áp dụng việc đổi mới các phương pháp dạy học, thực hiện các cuộc vận động lớn và các phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đề ra.

Nhằm đánh giá khái quát kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục của năm học trước, đồng thời xây dựng kế hoạch chỉ đạo, đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới. Sáng thứ Bảy vừa qua, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tiến hành tổ chức thành công “Hội nghị cán bộ giáo viên nhân viên năm học 2020-2021 và Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2019-2020”.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp PGS.TS. Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Bill Gates Schools, đại diện Ban giám hiệu các trường trong hệ thống cùng sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Sau khi nghe bản tóm tắt dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 do Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long trình bày là nội dung báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2019-2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021. Nhằm xây dựng cho bản báo cáo và kế hoạch của nhà trường, hội nghị được lắng nghe trực tiếp bảy bài tham luận, chia sẻ. Các ý kiến đóng góp đều tâm huyết, thiết thực tập trung vào các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động giáo dục nói chung, bám sát định hướng của nhà trường và công đoàn trong năm học 2020-2021 này.

Hội nghị đã thống nhất đưa ra một số công tác, hoạt động, nhiệm vụ trọng tâm và thông qua nội dung Nghị quyết tại Hội nghị, theo đó các tổ công tác dựa vào các kế hoạch, công văn chỉ đạo làm căn cứ chủ động xây dựng kế hoạch riêng của tổ và cá nhân sao cho hiệu quả nhất.

Sau những giờ làm việc nghiêm túc và khẩn trương với tinh thần quyết tâm cao, Hội nghị cán bộ giáo viên nhân viên trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã kết thúc tốt đẹp.

Chúng ta cùng chúc cho tập thể nhà trường luôn gắn kết và đồng lòng để công tác giáo dục của nhà trường ngày một vững mạnh. Chúc thầy trò nhà trường có một năm học thành công rực rỡ!

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị của giáo viên.

Các ý kiến đóng góp, thảo luận, tham luận tại Hội nghị.

Chủ tịch Hội đồng Giáo dục BGS phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Đại diện Công đoàn đọc báo cáo hoạt động và phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn.

Tin bài: Ms. HC - Truyền thông Tiểu học

Ảnh sự kiện: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến