Kì thi Olympic cấp trường

1524889121 | 0 bình luận | 2206 xem

Kỳ thi Olympic

trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long  2017 - 2018

Nhằm đẩy mạnh chất lượng đại trà và bồi dưỡng học sinh mũi nhọn của nhà trường đồng thời giúp học sinh có nền nếp, phương pháp học tập đúng, nắm vững và vận dụng kiến thức, kỹ năng cơ bản của chương trình Tiểu học. Qua đó các tổ chuyên môn và giáo viên tiếp tục có kế hoạch nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học; xây dựng và điều chỉnh kế hoạch bồi dưỡng phù hợp cho từng lớp, từng học sinh, đặc biệt là chất lượng học sinh mũi nhọn.

Trong tuần qua trường tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức kỳ thi Olympic môn học Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tin học. Các bạn học sinh hoàn thành xuất sắc nội dung môn học ở các khối đã được lựa chọn để tham gia các môn thi này.

Là một trong bốn môn học được lựa chọn để tổ chức thi Olympic cho học sinh toàn trường. Bộ môn Tin học trường tiểu học Quốc Tế Thăng Long trong những năm vừa qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng lực, tư duy, kĩ năng sử dụng máy tính tốt để tham gia kỳ thi Tin học trẻ cấp Quận, thành phố và đều đạt được kết quả đáng khích lệ.

Năm học 2017 – 2018, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của nhà trường, nhóm giáo viên Tin học đã tổ chức cho học sinh từ khối 1 đến khối 5 thi Olympic môn học vào ngày 20 tháng 4. Các bạn học sinh tham gia đã thực hiện hai nội dung: bài thi lý thuyết trên giấy và bài thi thực hành trên máy tính.

Sau buổi thi, có những bạn đã hoàn thành tốt bài thi của mình, cũng có những bạn còn đôi chút nuối tiếc vì chưa thể hiện được trọn vẹn kĩ năng của mình trong bài thi. Tuy nhiên, các bạn đều cảm thấy vui vì mình đã được lựa chọn và được thử sức với những yêu cầu của bài thi học sinh giỏi này.

Một số hình ảnh của buổi thi

Với những kết quả đã đạt trong thời gian qua và những thay đổi của môn học trong năm học tới. Hi vọng các bạn học sinh trường tiểu học Quốc tế Thăng Long vẫn dành cho bộ môn Tin học sự yêu thích, ham học hnỏi, tìm tòi, khám phá những kiến thức, kĩ năng mới. Tiếp tục vận dụng các kiến thức đã học để hỗ trợ việc học tập các môn học khác cũng như tự tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn nữa.

Giáo viên Tin học: Hoàng Bích Hậu

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến