Liên đội trường THQTTL tưng bừng tổ chức Đại hội Liên đội

1537232866 | 0 bình luận | 1176 xem

 

Thực hiện sự hướng dẫn, chỉ đạo của Phòng giáo dục Đào tạo Hoàng Mai và Hội đồng Đội quận Hoàng Mai về việc tổ chức Đại hội Liên đội, ngay từ đầu năm học, Liên đội trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã lên kế hoạch tổ chức Đại hội Liên đội nhằm kiện toàn Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018-2019.

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới, được sự nhất trí của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, trung tuần tháng 9/2018, Liên đội đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội. Đại hội đã được lắng nghe và thông qua bản báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 với nhiều thành tích tốt. Liên đội tự hào là một trong những lá cờ đầu trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Đại hội cũng được nghe bản dự thảo chi tiết những phương hướng hoạt động trong năm học 2018-2019 do bạn Khánh Vân trình bày.

Đặc biệt Đại hội đã được tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo vô cùng thiết thực của Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cô nhấn mạnh một số điểm cần lưu ý, rút kinh nghiệm và bổ sung vào bản dự thảo phương hướng cho Liên đội.

Cũng tại Đại hội, các bạn đội viên đã có những bài tham luận rất ý nghĩa, bám sát thực tê đối với tình hình hoạt động của từng Chi đội cũng như Liên đội trong năm học. Điển hình một số tham luận như: tham luận về công tác tự quản, nói lời hay làm việc tốt, giữ gìn khung cảnh trường học, tham luận về học tập, … . Đại hội Liên đội trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã diễn ra thành công trong niềm vui, sự sẻ chia của các bạn Đội viên, các Đại biểu và không khí trang nghiêm của Đại hội.

Sau thời gian làm việc tập trung, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được 7 bạn đội viên ưu tú vào Ban chỉ huy Liên đội mới:

  1. Bạn Lê Phan Bảo Linh
  2. Bạn Nguyễn Vũ Khánh Vân
  3. Bạn Đỗ Phương Linh
  4. Bạn Nguyễn Khánh Vy
  5. Bạn Nguyễn Khãnh Chi
  6. Bạn Trần Hoàng Minh Châu
  7. Bạn Phùng Khánh Chi

Lớp 5A3

Lớp 5A3

Lớp 5A1

Lớp 4A4

Lớp 4A3

Lớp 5A2

Lớp 4A2

Ban Giám hiệu, thầy Tổng phụ trách và Liên đội hy vọng rằng các bạn sau khi được lựa chọn vào Ban chỉ huy Liên đội mới sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu để trở thành những tấm gương sáng cho các bạn đội viên và nhi đồng trong Liên đội học tập, noi theo. Liên đội sẽ cùng thầy Tổng phụ trách lên kế hoạch và tổ chức tốt, hiệu quả các hoạt động trong Liên đội trong năm học 2018 - 2019 này.

        Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Lễ chào cờ theo Nghi thức Đội

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Ban thư kí Đại hội

Đại hội lắng nghe báo cáo tổng kết do bạn Khánh Vân trình bày.

Báo cáo tham luận tại Đại hội

Các Đội viên tham gia bỏ phiếu bầu Ban chỉ huy Liên đội

Ban chỉ huy Liên đội mới chụp ảnh lưu niệm cùng BGH và thầy TPT.

Tin bài: Ms HC-Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến