BƯỚC ĐẦU TÌM HIỂU 7 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI THÀNH ĐẠT

1472698611 | 0 bình luận | 774 xem

Trong buổi chào cờ tuần 3, năm học 2016-2017, các bạn học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã có một buổi sinh hoạt dưới cờ thú vị với chủ đề “Bước đầu tìm hiểu 7 thói quen của người thành đạt”. 7 thói quen này được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều người thành công trên thế giới và được tác giả Steven Covey tổng kết lại trong cuốn sách “7 thói quen của người thành đạt”. Thầy và trò trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã cùng nhau tìm hiểu về cuốn sách để có thể rèn luyện 7 thói quen hữu ích này vào rèn luyện trong nhà trường.

Mở đầu chương trình, MC Vũ đẹp trai giới thiệu khách mời đặc biệt, ông Michael June (do bạn Lương Dũng thủ vai), đại diện Ban Tuyên truyền của cuốn sách “7 thói quen của người thành đạt”.

 

Để giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về 7 thói quen, ông Michael June đã mang đến chương trình một vở kịch vui nhộn và không kém phần hài hước. Vở kịch dựa trên câu chuyện cổ tích quen thuộc Tấm Cám với nhiều chi tiết thú vị đã mang lại những thông tin bổ ích về 7 thói quen và rất nhiều tiếng cười cho thầy cô và các bạn học sinh.

 

Thói quen thứ nhất, luôn luôn chủ động

Thói quen thứ hai, xác định mục tiêu

Thói quen thứ ba, phải biết ưu tiên,

Việc quan trọng nhất, ta làm trước tiên

Thói quen thứ tư, tư duy cùng thắng

Bạn thắng mình thắng, mọi người đều vui

Thói quen thứ năm, hiểu và được hiểu

Thói quen thứ sáu, biết hợp tác, sẽ thành công

Thói quen thứ bảy, rèn giũa bản thân

7 thói quen ấy, chúng mình chớ quên!!!

Lớp 7A1, trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến