Cha mẹ lên lớp cùng các con “Dê Vàng” lớp 1A2

1636351398 | 0 bình luận | 401 xem

Chương trình: “Phụ huynh cùng thầy cô lên lớp”, “ Dự án học tập cùng cha mẹ” đã được các bậc phụ huynh lớp 1A2 đón nhận và đồng hành cùng cô trò “Dê Con”. Mỗi cha mẹ trong đại gia đình 1A2 đều là những người đang công tác tại nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Để giúp các con thêm hiểu biết và tự hào về công việc của cha mẹ và cũng là nhằm giúp các con nâng cao sự hiểu biết những kiến thức thực tế.

Trong buổi sinh hoạt lớp thứ Sáu online vừa qua, các bạn lớp 1A2 được tham gia vào một tiết học cực kì bổ ích và lý thú với “cô giáo” Hồng Nhật, phụ huynh của bạn Khánh Ngọc – Cán bộ công an đã chia sẻ với lớp về chủ đề vô cùng lí thú thuộc lĩnh vực “Lực lượng công an”, “Cô giáo” Hồng Nhật đã rất tâm huyết với bài giảng và chuẩn bị cho các con rất nhiều các hình ảnh trên phần mềm ứng dụng.

                                           Ảnh lớp học 1A2 qua zoom

Các bạn “Dê con” vô cùng thích thú với những hình ảnh của các chiến sĩ công an như bắt tội phạm, tập bắn súng,…

                      Ảnh công an tập luyện, chào cờ…

Qua chia sẻ của “Cô giáo” Hồng Nhật về lực lượng công an nhân dân, bạn “Dê con” nào cũng cảm thấy hào hứng đón nhận các thông tin. Sau khi nghe “Cô giáo” Hồng Nhật chia sẻ, các bạn Dê Vàng cũng tự tin mạnh dạn nêu những thắc mắc về lĩnh vực lực lượng công an....

Đây là cơ hội giúp các con tìm hiểu về những công việc mà bố mẹ mình làm hàng ngày, phần nào giúp định hướng về sự nghiệp tương lai, cũng như cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện để có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Bài viết: Cô Giáo Lương Thị Đông - GVCN lớp 1A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến