Trường THCS&THPT QT Thăng Long tham gia hội thi "Giai điệu tuổi hồng"

1540197953 | 0 bình luận | 1440 xem

Ngày 20/10/2018, cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng" do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã diễn ra tại trường THPT Hoàng Văn Thụ.

Hưởng ứng cuộc thi, cả thầy và trò trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tập luyện rất nhiệt tình và hăng say để mang đến cho cuộc thi những tiết mục xuất sắc.

Với chủ đề "Một thời hoa lửa", các bạn học sinh đã trình diễn trước hội thi 3 tiết mục: Mở đầu là tiết mục đơn ca của bạn Xuân Hoà lớp 12A1 với ca khúc "Nhớ về Hà Nội", sáng tác Hoàng Hiệp - cùng tốp múa phụ hoạ. Với chất giọng truyền cảm, kỹ thuật tốt, bạn Xuân Hòa đã thể hiện phần trình diễn của mình một cách rất xúc động, công phu.

Tiết mục thứ 2 mang đến hội thi là tiết mục múa "Một thời hoa lửa" tái hiện lại những năm tháng chiến đấu ác liệt của nhân dân ta chống giặc ngoại xâm. Và tiết mục thứ 3 "Rạng rỡ Việt Nam" - sáng tác Quang Vinh với giai điệu sôi động do tốp ca Xuân Hoà lớp 12A1, Quang Minh 10A2, Đức Thịnh 10A1 và Đức Chính 11A1 đã khép lại chương trình dự thi của trường THPT Quốc tế Thăng Long.

Bằng tài năng, sự nghiêm túc, hăng say và cố gắng hết mình, các bạn học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã rất xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn và hai giải Ba cá nhân. Chúc mừng thành tích của thầy và trò nhà trường. Hi vọng rằng, tài năng của các bạn học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long nói riêng, học sinh Bill Gates nói chung sẽ tỏa sáng và thành công hơn nữa trong các cuộc thi tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi

 

 "

Tiểu Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến