Thầy giáo Hoàng Xuân Hùng

1487752597 | 0 bình luận | 1628 xem

Thầy giáo: Hoàng Xuân Hùng

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Loại Giỏi Khoa sư phạm GDTC – Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội năm 2010.

Vị trí công tác: Giáo viên Thể dục Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - thuộc hệ thống giáo dục Bill Gates Schools. 

Trong quá trình dạy học, luôn cố gắng học hỏi đồng nghiệp, nỗ lực phấn đấu, tự trau dồi kiến thức và nghiệp vụ sư phạm của bản thân. Năm học 2011 – 2012, đạt giải 3 cuộc thi bóng bàn cấp Quận do Phòng giáo dục Quận Hoàng Mai tổ chức. Trong suốt quá trình công tác tại Hệ thống, đã tham gia nhiều hoạt động và hoàn thành nhiều công việc mà nhà trường giao phó. Đã cùng CBGVCNV và học sinh nhà trường đạt được nhiều thành tích về thể dục thể thao cấp quận. Nhiều năm đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường. 

Với kinh nghiệm 5 năm giảng dạy bộ môn thể dục ở các cấp học trong hệ thống giáo dục phổ thông, bản thân đã rút ra một số bài học về phương pháp giảng dạy, sự khác biệt khi giảng dạy bộ môn thể dục so với các môn học khác, các đặc trưng cơ bản của môn học. Góp phần đào tạo các thế hệ học sinh có những kĩ năng tốt phù hợp với sự phát triển của thời đại.

Thầy có nhiều đóng góp quan trọng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển để Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đạt Chuẩn Quốc gia Mức độ 2.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến