Buổi xem phim đáng nhớ

1527607155 | 0 bình luận | 1511 xem

BUỔI XEM PHIM ĐÁNG NHỚ

Sáng nay ngày 23 tháng 5 năm 2018, các bạn học sinh lớp 2A2 cùng các bạn cùng khối trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có chuyến dã ngoại thú vị khi được trải nghiệm tìm hiểu về nghệ thuật điện ảnh tại rạp Chiếu phim Kim Đồng.

    Từ chiều hôm trước, mặc dù đã biết thông lệ nhà trường sẽ chuẩn bị đầy đủ sữa, nước uống nhưng bạn nào cũng chọn mang theo mình những món đồ ăn "khoái khẩu" bạn nào cũng háo hức, thích thú mong chờ đến ngày hôm nay.

     Đúng 7 giờ 30, đoàn xe của trường bắt đầu xuất phát. Trên xe, những học sinh nhỏ bảo nhau hát những bài hát về lớp, về trường thật vui nhộn. Các bạn còn rủ rỉ trò chuyện về nội dung của bộ phim sắp xem- bộ phim “Biệt đội biển xanh”

          Oa, Trung tâm chiếu phim hiện ra trước mắt các bạn vừa quen lại vừa lạ. Quen vì đã rất nhiều lần các bạn được cùng bố mẹ vào xem phim ở đây. Còn lạ là vì lâu lắm rồi các bạn mới được đi xem phim cùng những người bạn thân, những thầy cô mà các bạn luôn yêu quý. Trong bộ đồng phục màu cam rực rỡ, tất cả các học sinh xếp thành hàng thật ngay ngắn và bước đi theo sự hướng dẫn của các thầy, các cô. Một vài bạn gái còn cẩn thận chuẩn bị cho mình những chiếc túi nilong nho nhỏ để đựng rác.   Trong lúc xem phim các bạn nhỏ đều thể hiện mình là khán giả văn minh. Tất cả đều ngồi đúng vị trí và rất chăm chú dõi theo từng chi tiết trong phim

Buổi ngoại khóa đầu  kết thúc tốt đẹp. Các con đã có dịp trải nghiệm hoạt động tập thể cùng nhau. Bạn nào cũng cảm thấy bộ phim quá hay và học được nhiều bài học quý. Các bạn học được cách đoàn kết cùng vượt qua khó khăn, học cách tự bảo vệ mình khi không có người lớn bên cạnh, … Đặc biệt, thông qua các hoạt động ngoại khóa, học sinh sẽ được rèn luyện các kĩ năng ứng xử, giao tiếp văn minh khi đến những nơi công cộng như rạp chiếu phim. Và đây sẽ là kỉ niệm đẹp của các bạn học sinh khi học dưới mái trường Bill Gates thân yêu.

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến