CẢM XÚC NGÀY KHAI TRƯỜNG LỚP 4A4

1504918678 | 0 bình luận | 1303 xem

      Bạn Trương Hương Ly cũng có những chia sẻ: “Thế là kì nghỉ hè đã kết thúc với bao kỉ niệm thật lí thú. Ngày hôm nay em và các bạn học sinh hân hoan chào mừng năm học mới. Khi bước chân đến cổng trường quang cảnh thật đẹp với nhiều màu nhiều màu sắc rực rỡ : nào là hoa, bóng bay, cờ,… cũng giống như bao bạn khác em cảm thấy rất háo hức. Em mong năm học này chúng em sẽ gặt hái được nhiều thành công trong học tập và rèn luyện”.

     Bạn Đinh Huyền Phương một học sinh cũ cũng có những dòng chia sẻ: “ Năm nay là năm thứ tư, em được học dưới mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Nơi đây chúng em được học tập và sáng tạo. Cũng như bao bạn nhỏ ngày khai trường luôn để lại trong em rất nhiều cảm xúc bồi hồi xao xuyến vì sau hai tháng nghỉ hè em lại được gặp bạn bè, thầy cô giáo. Khuôn mặt bạn nào cũng rạng ngời. Bạn nào cũng mong muốn năm nay đón nhận những kiến thức mới, những trải nghiệm mới. Em xin chúc các thầy cô và các bạn có một năm học thành công”.

       Bạn Vũ Thảo Nhi có những cảm nhận: Môt mùa thu nữa lại về, như thường lệ trong lòng những cô cậu học trò chúng em lại náo nức cho ngày tựu trường. Sáng sớm ngày mùng 5/9 chúng em đến trường trong những bộ quần áo đồng phục mới. Khi tiếng trống khai trường vang lên trong lòng ai củng thấy rạo rực. Sau phần đọc thư của chủ tịch nước, chúng em được xem những tiết mục văn nghệ.  Ai cũng vui vẻ, phấn khởi và mong muốn đạt được kết quả tốt trong năm học mới. Em cũng tự hứa sẽ cố gắng đạt học sinh giỏi để bố mẹ vui lòng.

       

      Tùng! Tùng! Tùng! Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã như thúc giục chúng em. Đã hai tháng nghỉ hè rồi, em cảm thấy rất nhớ thầy cô và các bạn. Ngày gặp nhau bạn nào cũng mừng quýnh lên. Từ cổng vào, em đã trông thấy hình ảnh ngôi trường rực rỡ cờ hoa và cả những chùm bóng bay nữa. Từng chum bóng bay đủ sắc màu rực rỡ đem theo những ước mơ của chúng em được thả lên trời xanh. Một năm mới lại bắt đầu. Năm học này em và 8 bạn học sinh lớp 3A5 được chuyển sang lớp 4A4. Những ngày đầu chúng em còn cảm thấy lạ lẫm nhưng rồi được sự chỉ dạy của cô chủ nhiệm, cô bán trú cùng sự giúp đỡ của các bạn em cảm thấy vui hơn vì có thêm nhiều nhiều bạn mới. Chúng em sẽ cố gắng chăm chỉ học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Đó cũng là cảm xúc mà bạn Lưu Thiên Hương một học sinh mới của lớp muốn chia sẻ.

     Bạn Trọng Quân - học sinh mới của lớp 4A4 cũng có những dòng cảm xúc khó tả: Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 5/9 học sinh trên toàn quốc đều háo hức chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Riêng em không chỉ có tâm trạng háo hức mà còn hồi hộp chờ đến ngày lễ khai giảng vì đây là năm học đầu tiên em được học tập, rèn luyện dưới mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long và đặc biệt em còn được tham gia đội diễu hành. Hôm nay em đến trường sớm hơn mọi ngày. Vừa bước đến cổng trường em đã cảm nhận được bầu không khí náo nhiệt nhưng cũng rất trang trọng với những phần nghi lễ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ hứa hẹn cho một năm học thành công. Em xin chúc toàn thể các thầy cô giáo cán bộ công nhân viên cùng các bạn học sinh dồi dào sức khỏe, hạnh phúc !

     Thời gian trôi qua thật nhanh, mới ngày nào em còn là học sinh lớp 1, vậy mà năm học này em đã là học sinh lớp 4.  Mặc dù đã được dự 3 năm lễ khai giảng nhưng tâm trạng lần này háo hức không khác gì những năm học trước. Đối với em mái trường Bill gates school  luôn là mái nhà thứ 2 – nơi đây có những thầy cô giáo dạy em biết đọc, biết viết luôn yêu thương quan tâm chăm sóc chúng em. Năm học lớp 4 này, cô Hường là giáo viên nhiệm lớp em, cô luôn cho chúng em những bài học bổ ích về các môn học. Cô Hằng là giáo viên bán trú cô luôn chăm sóc cho chúng em và dạy chúng em từng li từng tí về nếp ăn nếp ngủ. Em mong các cô luôn khỏe để dạy dỗ chúng em. Học sinh Hoàng Minh Tuệ Minh – lớp 4A4.

……..

                                 Description: C:\Users\BGS\Desktop\21369295_1181499998660388_5884798770952898251_n.jpg

( Ảnh tập thể lớp sáng ngày mai chụp và lồng vào)

       Tập thể lớp 4A4 chúng con xin kính chúc hệ thống giáo dục Bill Gates Schools luôn phát triển vững mạnh, chúc các thầy cô và các bạn có một năm học thật nhiều niềm vui và nhiều thành công.

Tập thể lớp 4A4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến