CHÀO ĐÓN HALLOWEEN!

1477300766 | 0 bình luận | 891 xem

Chào đón lễ hội Halloween của học sinh lớp 1

     Năm nay là năm đầu tiên học sinh lớp 1 được tham gia lễ hội hóa trang Halloween tại Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Các con vẫn chưa hình dung được lễ hội hóa trang này được tổ chức như thế nào. Bao điều mới mẻ bất ngờ vẫn đang chờ đón. Điều hứng khởi đầu tiên đó là khâu trang trí lớp, các con được tô màu vào các bức tranh với các hình mặt nạ khác nhau. Các trang phục Halloween truyền thống theo mô hình nhân vật siêu nhiên như những con quái vật, ma quỷ, bộ xương, phù thủy,..

 Tiếp đó là khâu chuẩn bị các trang phục để chuẩn bị cho buổi trình diễn được tổ chức tại trường.Việc lựa chọn trang phục mở rộng và bao gồm các nhân vật nổi tiếng từ tiểu thuyết, người nổi tiếng, và các nguyên mẫu chung chung như ninja và công chúa.

  Những trang phục Halloween truyền thống như phù thủy, người nhện, người dơi. Những trang phục Halloweeen được bày bán rất nhiều trên các con phố có thể tìm mua một cách dễ dàng cho buổi tối Halloween thật ý nghĩa.

  Trong dịp này, trẻ em và thiếu niên được mặc "y phục lễ Halloween" để đi đến từng nhà, gõ cửa để nhận kẹo và chúc tụng... Theo tục lệ, các em nhỏ thường cầm theo lồng đèn làm bằng vỏ quả bí ngô được đục theo hình mặt người để ánh sáng xuyên ra ngoài...

Hóa trang trang điểm cho ngày lễ hội Halloween là một công việc thú vị và độc đáo. Tạo nên một cách khác biệt có vẻ hơi đáng sợ đối với trẻ nhỏ.

 Tuy nhiên không khí chào đón ngày Halloween rất sôi nổi và mong các con được trải nghiệm một phong tục mới ở các nước phương Tây mà bây giờ đã lan rộng trên khắp cả nước. Chúc các con có một buổi trải nghiệm đầy thú vị.

                                                           

                                                                                                                                                                             Cô giáo : Bùi Thiện Anh

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến