Mừng Xuân Canh Tý 2020

1580530638 | 0 bình luận | 325 xem

Cùng với không khí tưng bừng phấn khởi chào đón năm mới 2020, chiều nay, một buổi chiều se lạnh, lớp 2A6 đã có một buổi lễ sơ kết học kì 1 và liên hoan tất niên cho các con trước khi về nghỉ Tết Canh Tý 2020.

Mở đầu, các con cùng nhìn lại một nửa chặng đường đã đi qua của cô và trò lớp 2A6, nhìn lại những điều đã làm được, sơ kết lại các hoạt động trong học kì 1, rút kinh nghiệm những mặt hạn chế và phương hướng cho học kì 2. Cũng trong buổi lễ, cô giáo chủ nhiệm thay mặt nhà trường trao tặng các em các phần thưởng, tuyên dương các cá nhân, nhóm học sinh, đôi bạn có nhiều tiến bộ và đạt thành tích cao trong học kì 1. Đó là các bạn Phương Vy, Minh Huyền, Trường Lâm, Thuần Anh, Hiểu San, Hoàng Ngân, Hoàng My,.. đã có nhiều thành tích trong các cuộc thi Viết chữ đẹp cấp Trường, cuộc thi Cờ Vua, tích cực tham gia các cuộc thi trên mạng và các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Bên cạnh đó, các con còn được tìm hiểu về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền, sự tích bánh chưng bánh dày, các bài hát về Tết, ngày Xuân để thêm yêu các truyền thống văn hóa Việt Nam, có ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Cuối buổi Lễ là một tiệc liên hoan tất niên nho nhỏ ban phụ huynh lớp đã chuẩn bị cho các con trước khi về nghỉ Tết để chào đón một năm mới, một mùa xuân mới.

Nhân dịp năm mới 2020, tôi xin kính chúc tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên của hệ thống giáo dục Bill Gates cùng đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng. 

Tin bài: Cô giáo Kim Hoa

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến